Giải trí

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chạm mặt ở trời Tây, thái độ cả 2 trong bữa tiệc khiến dân tình sửng sốt

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chạm mặt ở trời Tây, thái độ cả 2 trong bữa tiệc khiến dân tình sửng sốt

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz. Trước đây, khi còn chơi chung, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đồng hành trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Thế nhưng, chẳng hiểu vì lý do gì mà bỗng dưng hai sao nữ lại nghỉ chơi, tuyệt đối không hề đả động đến đối phương. Mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt” giữa Hà Hồ - Lệ Quyên từ đó cũng trở thành chủ đề gây tò  mò với công chúng.

ho-ngoc-ha-le-quyen-10

ho-ngoc-ha-le-quyen-9

Vừa qua, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều có chuyến xuất ngoại sang London (Anh). Được biết họ nằm trong danh sách khách mời của một sự kiện đặc biệt. Người đẹp nào cũng đưa “một nửa” đi cùng. Nếu Lệ Quyên tay trong tay với Lâm Bảo Châu thì Hồ Ngọc Hà cũng dính như sam bên Kim Lý. Những bức ảnh, video của hai cặp đôi gây bão mạng xã hội suốt những ngày qua.

Vui chơi không quên công việc, mới đây Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều lên đồ lồng lộn để tham gia sự kiện đã lên lịch từ trước. “Nữ hoàng phòng trà” như thường lệ lựa chọn trang phục dạ hội đầy yêu kiều, thướt tha. Ngược lại, Hà Hồ lại diện váy hai dây đỏ đầy gợi cảm, xen chút cá tính.

ho-ngoc-ha-le-quyen-1

ho-ngoc-ha-le-quyen-2

Dựa trên story cả hai đăng tải, không khó để khán giả nhận ra vị trí ngồi của cặp đôi chỉ cách nhau vài bước chân. Vì vậy mà chuyện chạm mặt là điều khó tránh khỏi. Lần này Lệ Quyên còn lên sân khấu trình diễn, dĩ nhiên Hồ Ngọc Hà ngồi dưới đã xem hết từ đầu đến cuối.

ho-ngoc-ha-le-quyen-3

ho-ngoc-ha-le-quyen-4

ho-ngoc-ha-le-quyen-5

Thế nhưng như thường lệ, dù gặp mặt nhau nhưng Hồ Ngọc Hà lẫn Lệ Quyên không có lấy một bức ảnh chụp chung. Cả hai quay rất nhiều story song vẫn khéo léo không để đối phương lọt vào ống kính của mình. Nhiều người phỏng đoán cặp đôi đã một lần nữa ngó lơ nhau ở sự kiện. Dường như mối quan hệ của hai sao nữ này vẫn chưa thực sự ổn thỏa?

ho-ngoc-ha-le-quyen-6

ho-ngoc-ha-le-quyen-7

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có nhiều lần cùng tham gia sự kiện tại Việt Nam nhưng tỏ ra như không quen biết. Thái độ dửng dưng của cặp bạn “từng thân” này luôn khiến netizen phải đoán già đoán non những uẩn khúc phía sau.

 

Sao 2/4: Thương Tín chua xót thú nhận tình cảnh hiện tại, ngỡ ngàng ngoại hình Trường Vũ tuổi U60

(Techz.vn) – Sao Việt 2/4: Trường Vũ xuất hiện cùng 2 con, ngoại hình U60 khiến khán giả ngỡ ngàng; Hà Hồ, Kim Lý vi vu trởi Tây, Lisa khóc sướt mướt nhớ bố mẹ, cậu Út Leon lại trái ngược; Thương Tín tiết lộ về con gái 8 tuổi, thú nhận tình cảnh hiện tại sau ồn ào với Trịnh Kim Chi.