Giải trí

Con trai 8 tháng tuổi của Công Phượng lộ diện, vẻ ngoài ‘cưng xỉu’ khiến cộng đồng mạng thích thú

Con trai 8 tháng tuổi của Công Phượng lộ diện, vẻ ngoài ‘cưng xỉu’ khiến cộng đồng mạng thích thú

Công Phượng và Viên Minh kết hôn vào hồi tháng 11/2020. Cặp đôi trước đó từng có 3 năm yêu trong bí mật. Sau thời gian về chung nhà, tháng 8/2021, hai vợ chồng đón con đầu lòng. Kể từ đó đến nay, Công Phượng và vợ chưa từng để lộ mặt con, ngoại hình của nhóc tỳ trở thành điều mà nhiều người phải tò mò.

con-trai-cong-phuong-2

con-trai-cong-phuong-5

Mới đây, quý tử đầu lòng của Công Phượng và Viên Minh đã lần đầu xuất hiện khi cùng bố mẹ đi chơi với dàn cầu thủ CLB HAGL. Sau một buổi tập, đội quân phố Núi rủ nhau đi hát karaoke, tiền đạo xứ Nghệ đưa cả vợ con đi cùng. Buổi vui chơi này còn có sự tham gia của nhiều cái tên quen thuộc như Xuân Trường, Văn Thanh...

Trong video được đồng đội Công Phượng chia sẻ, Viên Minh rạng rỡ ngồi bên chồng và con trai. Trong khi đó chân sút sinh năm 1995 thì bế quý tử, bắt nhịp cho con nhún nhảy. Bé Mito thích thú nhìn ngó khắp nơi trong vòng tay của bố. Cậu nhóc với ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu khiến cộng đồng mạng chỉ muốn cưng nựng ngay lập tức.

con-trai-cong-phuong-1

Ngay sau khi clip trên được chia sẻ, người hâm mộ liên tục bày tỏ sự yêu thích cho Mito nhà Công Phượng – Viên Minh. Nhiều fan của nam cầu thủ cho biết, nếu được bố mẹ cho lên sóng nhiều hơn, chắc chắn nhóc tỳ này sẽ còn hot hơn nữa, chẳng thua gì Lisa, Leon nhà Hồ Ngọc Hà.

con-trai-cong-phuong-3

Con trai Công Phượng sinh ngày 18/8/2021, hiện đã gần 8 tháng tuổi. Cậu bé có tên gọi ở nhà là Mito, sở hữu vẻ ngoài lém lỉnh, thừa hưởng nhiều nét giống bố mẹ. Một số người hâm mộ bóng đá kỳ vọng sau này Mito có thể nối nghiệp bố, trở thành cầu thủ bóng đá tiếp tục cống hiến cho đất nước.

con-trai-cong-phuong-4

Trước đó, Công Phượng từng xin rút lui khỏi danh sách tập trung chuẩn bị cho loạt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì trùng với thời gian vợ sinh nở. Anh chàng muốn ở bên Viên Minh những tháng cuối thai kỳ, đón Mito chào đời. Món quà đầu tiên vợ chồng nam cầu thủ dành cho con trai là lưu trữ tế bào gốc cho bé. Phương pháp này nhằm bảo vệ nhóc tỳ khỏi những rủi ro về bệnh tật trong tương lai. Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Dương Khắc Linh… cũng từng chi tiền khủng để làm điều này.

 

Trương Hồ Phương Nga tiết lộ bí mật về vụ án với ông Cao Toàn Mỹ 8 năm trước, tuyên bố gây bất ngờ

(Techz.vn) – Vừa qua, Trương Hồ Phương Nga gây chú ý khi hiếm hoic hia sẻ về vụ án tình – tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ năm xưa.