Giải trí

Trương Hồ Phương Nga tiết lộ bí mật về vụ án với ông Cao Toàn Mỹ 8 năm trước, tuyên bố gây bất ngờ

Trương Hồ Phương Nga tiết lộ bí mật về vụ án với ông Cao Toàn Mỹ 8 năm trước, tuyên bố gây bất ngờ

Cộng đồng mạng thời gian qua nhắc nhiều đến vụ án tình – tiền giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Những clip trong phiên tòa của cả hai được chia sẻ rộng rãi, một số người còn dành lời khen cho nàng hậu nhờ vẻ điềm tĩnh khi đối chất với luật sự đối phương.

truong-ho-phuong-nga-7

Giữa lúc được tung hô với hình ảnh “nữ cường”, Trương Hồ Phương Nga vừa qua tham gia livestream với một hot TikToker, thẳng thắn nhắc đến vụ án ồn ào năm xưa của mình. Theo đó, nàng hậu bật mí về suy nghĩ của mình khi đối chất trước tòa.

“Mục đích của mình để làm sao bản thân không bị kết án thôi, lúc đó tôi nghĩ ra toà xong thì cũng quay lại sống trong tù tiếp. Khi biết tin được tại ngoại, tôi rất bất ngờ và cảm thấy may mắn”, Trương Hồ Phương Nga chia sẻ.

truong-ho-phuong-nga-1

Chia sẻ cảm xúc khi clip liên quan đến vụ án cũ thời gian qua làm mưa làm gió trên mạng xã hội, Trương Hồ Phương Nga cho biết cô cảm thấy may mắn khi bản thân đã được tự do. Sau thời gian ở tù, người đẹp càng quý trọng cuộc sống hiện tại hơn bao giờ hết.

 

“Thậm chí khi xem lại những clip trên TikTok bây giờ, cảm giác của mình là cảm thấy may mắn bởi vì mình từng nghĩ sẽ sống một thời gian dài trong tù, còn bây giờ thì cảm thấy quý cuộc sống hơn bao giờ hết, được đi làm, được nghe nhạc, đọc báo, lên mạng và làm những việc bình thường nhất”, Trương Hồ Phương Nga tâm sự.

truong-ho-phuong-nga-6

Trước câu hỏi liệu có ý định tái xuất showbiz, Trương Hồ Phương Nga cho biết cô chưa nghĩ đến chuyện này, vẫn đang muốn tiếp tục cuộc sống bình thường. Dù vậy, nếu thực sự có dự án phù hợp, người đẹp vẫn sẽ cân nhắc.

Năm 2012 Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ chính thức qua lại, nhưng 2 năm sau vị đại gia công nghệ lại bất ngờ tố cáo đối phương mượn tiền mình không trả, cáo buộc cô lừa đảo, chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng.

Năm 2015, Trương Hồ Phương Nga nhận quyết định khởi tố của phòng CSĐT Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Liên tiếp sau đó là drama khiến dư luận bàn tán không ngừng. Năm 2017, nàng hậu được tại ngoại và đến tháng 2/2019 Công an TP.HCM quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can với Trương Hồ Phương Nga vì không thu thập được thêm tài liệu, chứng cứ đủ để cáo buộc cô lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

truong-ho-phuong-nga-2

truong-ho-phuong-nga-3

Được biết hiện tại Trương Hồ Phương Nga đã chuyển hướng sang làm công việc văn phòng bình thường. Cô nàng làm Giám đốc kinh doanh cho một thương hiệu nội thất ở Việt Nam. Từ một nàng hậu giờ lại trở thành một nữ doanh nhân sắc sảo.

 

Hé lộ thân thế vợ của Cao Toàn Mỹ, cuộc sống cả hai sau vụ kiện với Trương Hồ Phương Nga gây bất ngờ

(Techz.vn) – Bên cạnh hai nhân vật chính là ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, dư luận cũng rất tò mò về vợ của vị đại gia cũng như thái độ của cô về sự việc.