Giải trí

Trường Giang tuyên bố 'thưởng nóng' cho ĐT Việt Nam, bất ngờ bị chỉ trích vì PR 'lố' cho quán ăn?

Trường Giang tuyên bố 'thưởng nóng' cho ĐT Việt Nam, bất ngờ bị chỉ trích vì PR 'lố' cho quán ăn?

Vào rạng sáng ngày 3/9, trước giờ ra sân của ĐT Việt Nam trước trận đối đầu với chủ nhà Saudi Arabia trong trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022, fanpage chương trình Running Man Vietnam đã livestream cùng dàn thành viên chính thức để cổ vũ đội tuyển quốc gia.

Theo đó, dàn thành viên Running Man Việt Nam bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Thúy Ngân, Karik, Trương Thế Vinh, Jun Phạm đã livestream từ từng phòng khách sạn đang thực hiện cách ly để trò chuyện cùng khán giả cũng như cổ vũ tinh thần cho ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trong suốt buổi livestream, Trường Giang là người đóng vai trò dẫn dắt, tạo không khí cũng như kết nối dàn thành viên với không khí hừng hực hướng tới đội tuyển quốc gia.
Đáng nói, trong livestream này Trường Giang đã bất ngờ tuyên bố trước hơn 27 nghìn người xem trực tiếp rằng anh đã có hành động để âm thầm cổ vũ tinh thần cầu thủ.

Trường Giang tiết lộ mình đã nhắn tin với Bùi Tấn Trường và hứa rằng nếu như có 1 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu với Saudi Arabia thì anh xin phép sẽ được miễn phí trọn đời cho các cầu thủ khi ghé quán ăn của mình.

Ông xã Nhã Phương tuyên bố trên livestream: "Trường Giang đã nhắn tin với Bùi Tấn Trường rồi, nếu như đêm nay có 1 cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng thì đó là niềm tự hào của Việt Nam. Còn nếu không ghi bàn thì chờ đợi trong trận tới vì chúng ta còn rất nhiều trận đấu. Nhưng anh nói các em cứ thi đấu thoải mái, khi về các quán của anh, quán nào cũng được, các em sẽ được ăn miễn phí trọn đời luôn".

Quả thật, trong trận đấu với Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã có màn mở tỷ số vào lưới của chủ nhà với công của Quang Hải. Như vậy là lời hứa ‘thưởng nóng’ của Trường Giang đã có thể thực hiện.

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ ở các hội nhóm trên mạng xã hội bất ngờ nhận về nhiều ý kiến tranh cãi.

Nhiều người cho đây là tấm lòng và cách thể hiện sự mến mộ với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhất khi là khi đây là lần đầu tiên ĐT nước nhà lọt đến vòng loại thứ 3 World Cup.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại tỏ ra khá gay gắt khi cho rằng nam MC đang cố gắng Pr cho chuỗi cửa hàng của anh:

“Pr cũng dã man đó,làm gì có ai người ta đến ăn miễn phí mãi”

 “Về quán ông Pr cho ông à!”

“Quán cơm thì dính 1 đống phốt, cứ Pr hoài!”

“Vừa PR đc quán trước trận đấu free, sau trận đấu thì dàn U23 tới quán ăn lại PR thêm lần nữa, hời quá chừng, đúng 10 Khó luôn!”

Ngay lập tức những ý kiến tiêu cực bị nhiều người phản đối vì cho rằng hành động của Trường Giang chỉ xuất phát từ lòng hâm mộ bóng đá cũng như thể hiện sự cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

 

Quyền Linh kêu gọi 10 phút được hơn 2 tỷ, CĐM soi ra số người theo dõi thua xa Trấn Thành, Hoài Linh

(Techz.vn) Tiết lộ về lần kêu gọi từ thiện duy nhất của Quyền Linh đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và có sự liên hệ đến Trấn Thành, Hoài Linh....