Giải trí

Lộ bằng chứng nghi Jack bị ‘gạch tên’ khỏi Running Man, Trường Giang có hành động đầy ẩn ý

Lộ bằng chứng nghi Jack bị ‘gạch tên’ khỏi Running Man, Trường Giang có hành động đầy ẩn ý

Vào tối ngày hôm qua, dàn sao Running Man VietNam mùa 2 đã vô cùng hào hứng, cùng nhau thức đêm để theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia. Dù đang trong thời gian cách ly khi trở từ chuyến ghi hình Hàn Quốc, tất cả đều tràn đầy hào hứng, tinh thần cuồng nhiệt, cùng nhau gọi facetime để xem.

Qua đó, anh cả nhà Running Man là Trường Giang đã giới thiệu từng thành viên tham giả buổi livestream. Dù tất cả đều gây chú ý, nhưng nhiều người vẫn “nháo nhào” tìm kiếm hình bóng của Jack. Đặc biệt, Trường Giang lại giới thiệu Thúy Ngân chính là “em út” trong team, mặc dù nam ca sĩ “Đom đóm” mới là người nhỏ tuổi nhất.

“Đây là một cô bé xuất thân từ người mẫu, rất đẹp, rất cao ráo, dáng đi uyển chuyển. Còn cái việc trước kia ở quê bé làm nghề gì thì lát Trương Thế Vinh sẽ giới thiệu. Chúng tôi xin được giới thiệu một cô gái vô cùng xinh xắn, một em út của chương trình này được mọi người yêu thương vô cùng tận" - Thúy Ngân".

Lời giới thiệu trên nổ ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là bằng chứng cho thấy Trường Giang đang “âm thầm” xác nhận rằng Jack đã rời khỏi chương trình. Nhưng bên cạnh đó, ông xã Nhã Phương cũng giải thích lý do không đủ các thành viên.

“Tôi xin giới thiệu các vị trí của Running Man, có thể là không đầy đủ do đêm đã khuya, có những nghệ sĩ từ sáng tới tối họ có lịch trình tập luyện và lý do sức khỏe nên họ có thể không có mặt được", lời tiết lộ của nam danh hài khiến fan của anh chàng Jack thở phào nhẹ nhõm, tin rằng thần tượng của mình vẫn sẽ tham gia chương trình đình đám này.

Mới đây, vào ngày 1/9, sau nhiều lần lỡ hẹn với khán giả cũng một loạt lùm xùm diễn ra, fanpage chính thức của chương trình Running Man đã báo tin vui đến khán giả khi tiết lộ dàn thành viên chính của mùa 2 đã trở về Việt Nam an toàn sau 10 ngày quay hình ở Hàn Quốc. Đáng nói, chương trình còn tuyên bố tập 1 cùa mùa 2 chính thức sẽ lên sóng vào chủ nhật ngày 19/09/2021.

“DÀN CAST RUNNING MAN VIETNAM TRỞ VỀ AN TOÀN SAU 10 NGÀY GHI HÌNH TẠI HÀN QUỐC

Vừa qua, ê kíp Running Man Vietnam đã lên đường sang Hàn Quốc để thực hiện chuyến ghi hình đặc biệt. 10 ngày ghi hình tại Hàn Quốc đã diễn ra suôn sẻ, đúng với tiến độ dự kiến. Tối 29/8, cả ê kíp đã trở về Việt Nam an toàn, khỏe mạnh và đang thực hiện đúng quy định cách ly tại tỉnh Quảng Nam.

10 ngày ghi hình tại Hàn Quốc không quá dài nhưng thật sự đã trở thành một phần đáng nhớ của Running Man Vietnam.

Running Man Vietnam dự kiến sẽ lên sóng tập 1 vào Chủ Nhật ngày 19/09/2021 trên kênh HTV7 và phát sóng đồng thời trên ứng dụng VieON cùng YouTube Dong Tay Promotion Official.”

 

Nóng: Tiktoker triệu view Tiểu Hý bị nghi lộ clip nóng gần 2 phút, chính chủ lập tức lên tiếng

(Techz.vn) Giữa đêm, một đoạn clip phòng the dài gần 2 phút khiến CĐM lập tức xôn xao, nghi ngờ là Hot Tiktoker triệu view Tiểu Hý.