Giải trí

Trường Giang tiết lộ vợ chồng Hari Won Trấn Thành giàu sụ, mới mua đất vài trăm hecta ở Đồng Nai

Trường Giang tiết lộ vợ chồng Hari Won Trấn Thành giàu sụ, mới mua đất vài trăm hecta ở Đồng Nai

Trong hậu trường của một chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Trường Giang, Hari Won, Vũ Hà, Khả Như, Quang Trung... những câu chuyện bên lề được hé lộ khiến công chúng không khỏi thích thú. Đáng chú ý, Mười Khó bất ngờ hé lộ chuyện vợ chồng Hari Won và Trấn Thành cực kì giàu, đầu tư mua đất lớn ở Đồng Nai.

Tran-Thanh-Hari-Won

"Hai vợ chồng mua đất ở Long Thành, chỗ nào tui biết luôn đó" - Trường Giang cho biết. Bị "bắt thóp", Hari Won phải thừa nhận rằng có mua đất nhưng chỉ miếng nhỏ xíu xíu thôi. Ca sĩ Vũ Hà và Khả Như cũng hùa theo khi cho rằng vợ chồng Hari Won mua vài trăm hecta đất cạnh sân bay Long Thành - Đồng Nai. Trước việc gia sản kếch xù được bạn bè đồng nghiệp hé lộ, Hari Won dè chừng: "Nhà chúng tôi nghèo lắm, đừng nói vậy".

Tran-Thanh-Hari-Won-1

Tran-Thanh-Hari-Won-2

Tran-Thanh-Hari-Won-4

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang hé lộ sự giàu có của Hari Won và Trấn Thành hé lộ sự giàu có của Hari Won và Trấn Thành. Trong một chương trình trước đây, ông xã của Nhã Phương cũng khiến nhiều người choáng khi cho biết Hari Won mua nhà hơn 20 tỷ, hay cho biết Trấn Thành là MC giàu nhất Việt Nam.

 

Hari Won bị quản lý 'bóc phốt' ngang ngược còn chửi người khác

(Techz.vn) - Mặc dù ‘mắc bệnh’ lạc đường, được bạn thân Trấn Thành chỉ cho tuy nhiên Hari Won vẫn lao vào chửi và đánh bạn.