Giải trí

Hari Won bị quản lý 'bóc phốt' ngang ngược còn chửi người khác

Hari Won bị quản lý 'bóc phốt' ngang ngược còn chửi người khác

Cụ thể, tối qua, trên trang Facebook cá nhân Hari Won đã đăng tải câu chuyện lạc đường của mình, đồng thời tag quản lý và những người bạn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Hari Won không đánh Tuấn Trần vì không dẫn đường cho cô.

‘Mình là xưa giờ mắc một cái bệnh, đó là hay lạc hướng. Vậy mà luôn đi đứng đầu (vì cái tính cái gì cũng vội) và thế đấy, hôm nay y như rằng lại đi sai đường mà đi với thái độ sang chảnh. Khi nhận thức được sai thì quê nên tự nhiên trách Tuấn sao không kêu tui, rồi còn la người ta nữa chứ. Bởi vậy, mốt Hari đi sai đường thì mọi người gọi tên lớn đi bạn ơi, vậy đâu có bị quýnh. Đúng Không?”

Sau khi Hari Won đăng tải bài viết, quản lý của cô đã ngay lập tức vào ‘bóc phốt’: “Ngang ngược lại còn chửi’. Ngoài ra nam ca sĩ Phú Luân cũng chia sẻ đã từng nhìn thấy Hari Won lạc đường thông qua camera: “Cái này a từng chiêm nghiệm được qua camera rồi nè’.

Hari-won

hari-won-1

Không phải là người gốc Việt, nên có lẽ việc xác định đường đi gây khó khăn với Hari Won. Nhưng không sao đã có Trấn Thành bên cạnh là mọi việc dường như trở nên dễ dàng. Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nhận được sự chú ý nhất nhì Showbiz Việt, cặp đôi thường cho dân tình ‘ăn bánh gato’ vì những hành động quá đỗi tình cảm.

 

Từng nổi đình đám với màn 'vịt hóa thiên nga', 'Thị Nở' Quách Phượng giờ ra sao?

(Techz.vn) - Xuất hiện trên sóng livestream mới đây, một người bạn vô tình tiết lộ chuyện Kim Phượng sắp có ‘tin vui’.