Giải trí

Vũ Hà tung tin chồng Lâm Vỹ Dạ 'mờ ám' trong thang máy với Dương Cẩm Lynh

Vũ Hà tung tin chồng Lâm Vỹ Dạ 'mờ ám' trong thang máy với Dương Cẩm Lynh

Tập 11 Úm ba la ra chữ gì? lên sóng ngày 27.6 trên kênh VTV3 với sự xuất hiện của dàn sao đình đám là ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Khánh Ngọc, diễn viên Dương Cẩm Lynh và diễn viên Hứa Minh Đạt. Đồng hành cùng các khách mời là bộ đôi MC Quang Bảo, Liêu Hà Trinh.

Hội ngộ cùng các đàn em trên sân khấu, Vũ Hà liền có màn ‘đốt nhà’ có 1-0-2, tung tin đồn mờ ám giữa hai nghệ sĩ Hứa Minh Đạt và Dương Cẩm Lynh khiến cả trường quay tò mò.

Vu-Ha-Hua-minh-dat-1

Cụ thể, khi Liêu Hà Trinh mời các nghệ sĩ chọn đồng đội để bắt đầu cuộc chơi, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng liền khẳng định: “Thấy Hứa Minh Đạt và Dương Cẩm Lynh rất hợp, đi chung với nhau khi nãy rất thân thiết nên về chung một đội”. Nghe đến đây, ông xã Lâm Vỹ Dạ lập tức lên tiếng đính chính: “Làm gì có chuyện đó anh, anh bậy rồi anh ơi”. Thế nhưng giọng ca Búp bê chao mi ao khẳng định đã “bắt được quả tang” khi thấy hai nghệ sĩ cùng nhau có mặt tại trường quay. Lập tức, Dương Cẩm Lynh cũng thanh minh rằng: “Bọn em chỉ đi chung thang máy thôi chứ không có đi chung từ đầu tới cuối”. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt khẳng định hai nghệ sĩ chỉ đi đúng giờ hẹn của ê-kíp, vô tình gặp nhau trong thang máy nên mới có “cớ sự” để đàn anh chọc ghẹo.

Vu-Ha-Hua-Minh-Dat

Mặc dù người trong cuộc lên tiếng thanh minh song Vũ Hà không chịu “buông tha". Anh cho biết: “Ê-kíp gọi anh Đạt còn 10 phút nữa mới tới, nhưng 30 phút sau hai đứa em phóng từ trong thang máy ra. Thì 30 phút đó 2 đứa em làm gì?”. Cả phim trường đều bật cười vì sự lầy lội của Vũ Hà còn Hứa Minh Đạt chỉ biết ngại ngùng chống chế: “Anh đừng có đùa vậy, chết thằng bé đó anh”.

Chứng kiến màn đấu khẩu của hai anh em, Dương Cẩm Lynh cười trừ, dí dỏm nói: “Nếu có gì trong thang máy thì cứ 200.000 mà nộp thôi đúng không?”. Hứa Minh Đạt thành thật khai ngay: “Yên tâm, vợ tôi chỉ cho tôi 150.000 mỗi ngày nên tôi sẽ không làm điều dại dột vì không có tiền nộp phạt đâu” khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

 

Ốc Thanh Vân lên tiếng khi bị chỉ trích lái xe “gà mờ” để xảy ra va chạm

(Techz.vn) - Theo đó, vụ va chạm xảy ra vào hồi chiều tối nay khiến Ốc Thanh Vân nhận rất nhiều chỉ trích và bình luận kích động. Cả nàng Ốc và nhân vật va chạm đều đã lên tiếng.