Giải trí

Trường Giang thản nhiên vén váy Hari Won trên sân khấu, sửng sốt vì bí mật khó đỡ của đàn em

Trường Giang thản nhiên vén váy Hari Won trên sân khấu, sửng sốt vì bí mật khó đỡ của đàn em

Nhân dịp đầu năm 2022, chương trình Lạ Lắm À Nha lên sóng tập 27 với sự tham gia của rất nhiều khách mời. Lần này, Trường Giang tiếp tục là người dẫn dắt những người chơi như Bảo Hân, Hoàng Yến Chibi và Trung Quân. Ngay từ đầu không khí đã rất rộn ràng bởi hiếm hoi lắm nghệ sĩ miền Bắc như Bảo Hân mới có thể xuất hiện trong một gameshow ở miền Nam.

truong-giang-1

Bảo Hân được Trường Giang giúp đỡ khá nhiều, tung ra loạt gợi ý liên quan đến người song ca với cô. Nam danh hài còn nói “hớ” để lộ tên Bê Trần khi diễn lại vai của anh trong “Cây táo nở hoa”. Thế nhưng Bảo Hân lại không tài nào đoán ra. Cuối cùng cô còn đổi kết quả từ Bê Trần thành Thanh Sơn khiến Trường Giang tiu ngỉu.

truong-giang-2

Hoàng Yến Chibi thì nhanh nhẹn và láu cá hơn. Ngay sau khi người đứng bên bức tường cất giọng, nữ ca sĩ đã đoán ngay ra đó chính là Hari Won. Chất giọng signature của bà xã Trấn Thành quả thực không khó để nhận ra. Điều đáng nói, sau khi Hari Won bị phát hiện, Trường Giang lại lập tức leo lên sân khấu, vén váy của đàn em lên.

truong-giang-4

Hari Won lẫn mọi người có mặt tại trường quay thảng thốt hét lên vì bất ngờ, không hiểu mục đích của Trường Giang là gì. Hóa ra nam danh hài muốn bóc mẽ chiều cao có gì đó “là lạ” và âm thành “lọc cọc” phát ra từ phía đàn em. Anh đã phát hiện Hari Won diện nguyên quần bò và đôi dép lê bên trong chiếc váy đồ sộ.

truong-giang-5

Trường Giang chất vấn: “Tại sao đi tham gia gameshow mà mang dép vậy?”. Đáp lại, nữ ca sĩ trần tình: “Anh biết sao không? Em đang tiết kiệm cho chương trình. Hari Won làm vậy có lý do hết. Hari cao quá, giờ đi giày cao gót nữa thì người ta phải tốn thêm chi phí”. Không đồng ý, Trường Giang vẫn chọc ghẹo: “Một ngôi sao lộng lẫy mà mang đôi dép như thế này, mặc chiếc quần như thế này”.

truong-giang-3

Hari Won còn tỏ ra khó hiểu khi Hoàng Yến Chibi đoán ra mình quá nhanh. Trường Giang giải thích lý do bởi giọng hát của nữ ca sĩ quá đặc biệt, nếu là anh sẽ bắt Hari Won hát tiếng Hàn chứ không phải tiếng Anh. Ngồi dưới hàng ghế khách mời, Trung Quân hài hước: “Chỉ cần nhìn hột xoàn của chị là biết liền vì ngày nào em cũng gặp” (cả hai ở chung một khu chung cư).

 

Sao 2/1: Duy Mạnh tuyên bố xanh rờn về tổ nghiệp, Ngọc Sơn nhận xét không ngờ về Hồ Văn Cường

(Techz.vn) – Sao Việt 2/1: Cát Phượng hé lộ quan hệ thật với Thái Hòa sau 17 năm ly hôn, tuyên bố thẳng về vợ 2 của chồng cũ; Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp; Ngọc Sơn thẳng thắng nhận xét về Hồ Văn Cường, chỉ ra khuyết điểm quan trọng còn thiếu gây ngỡ ngàng.