Giải trí

Rộ tin con trai Chế Linh phải đi ăn xin tại Mỹ vì bị bố bỏ rơi, sự thật phía sau khiến CĐM ngã ngửa

Rộ tin con trai Chế Linh phải đi ăn xin tại Mỹ vì bị bố bỏ rơi, sự thật phía sau khiến CĐM ngã ngửa

Thúy Nga vừa qua chia sẻ clip đi gặp bố con Chế Linh – Chế Phong. Đây là dịp hiếm hoi họ hội ngộ tại Mỹ nên ai cũng rất háo hức. Thúy Nga cho biết Chế Linh gọi cho cô rủ đi ăn trưa ngay sau khi từ Canada sang Mỹ. Vì mối quan hệ thân thiết mà nữ danh hài không ngần ngại dẹp mọi công việc để có mặt. Được biết Chế Linh và Thúy Nga xưng hô bố - con, đã quen biết nhau từ lâu.

thuy-nga-che-linh-2

Thúy Nga còn kể lại câu nói của Chế Linh khiến mình dở khóc dở cười. Cụ thể, khi gọi điện cho Thúy Nga, nam danh ca nhắc khéo: “Con ơi, bảo cả thằng Thanh lần trước nhận là con bố ra ăn trưa với bố luôn”. Nghe đến đây Thúy Nga chỉ biết cười phá lên vì nhớ lại sự cố trước đó.

Gần 1 năm trước, Thúy Nga từng vô tình bắt gặp một người vô gia cư tên Thanh. Người đàn ông này tự nhận mình là con của Chế Linh, bị nam danh ca bỏ rơi nên phải lang bạt tại Mỹ. Hiện tại dù đã nhiều tuổi nhưng ông Thanh vẫn phải đi ăn xin, vạ vật lệ đường.

thuy-nga-che-linh-3

Thúy Nga tin ngay lập tức vì vẻ bề ngoài ông Thanh hao hao danh ca Chế Linh. Không chỉ vậy, khi gọi về cho vợ ông Thanh cô cũng nhận được câu trả lời tương tự. Sau khi clip của Thúy Nga lên sóng, CĐM lập tức xôn xao không ngừng. Dư luận đặt ra nhiều câu hỏi, thậm chí là tỏ thái độ không hài lòng với Chế Linh khi đã bỏ mặc con ruột sống cơ cực.

thuy-nga-che-linh-6

Nào ngờ, không lâu sau mẹ ruột ông Thanh đã liên hệ với Thúy Nga để nói rõ sự thật. Bà cho biết con trai mình chỉ vì quá hâm mộ Chế Linh nên bịa chuyện như vậy. Người mẹ cam đoan: “Đến nhà ông Chế Linh tôi còn chưa vào thì biết ông ấy là ai mà có con”.

thuy-nga-che-linh-5

Sự cố khi đó khiến Chế Linh cũng phải sửng sốt gọi ngay cho Thúy Nga để đính chính. Nam danh ca hốt hoảng khi mình bỗng dưng lại có thêm một người con trai. Ông đã yêu cầu Thúy Nga lên mạng kể rõ sự tình để trả lại tên tuổi cho mình. Sau gần 1 năm, cuối cùng Thúy Nga và Chế Linh cũng có cơ hội gặp mặt trực tiếp và ôn lại chuyện này.

Trong buổi gặp gỡ hai bố con Chế Linh, Thúy Nga được chính nam danh ca mai mối, thúc giục lấy Chế Phong. Ông nói: “Thúy Nga lấy nó đi con, nó đang ế, tội nghiệp nó”. Đáp lại Thúy Nga tỏ ý không tin: “Trời ơi, Chế Phong mà ế nỗi gì bố ơi. Dù sao Chế Phong cũng là nòi giống nhà bố Chế Linh, nhiều người theo lắm”.

thuy-nga-che-linh-4

thuy-nga-che-linh-1

Dù chưa biết có thể làm con dâu Chế Linh hay không nhưng hiện tại mối quan hệ của Thúy Nga và gia đình nam danh ca là rất tốt. Không chỉ thân thiết với Chế Linh, cô còn gần gũi với cả Chế Phong. Thời gian đối phương mới sang Mỹ, chính Thúy Nga đích thân chở anh đi chơi, gặp gỡ bạn bè và học cách thích nghi với xứ người.

 

Hé lộ người vợ kín tiếng thay đổi cuộc đời MC Lại Văn Sâm, thân thế và ngoại hình khiến CĐM trầm trồ

(Techz.vn) – MC Lại Văn Sâm từng tuyên bố, nếu không gặp được người vợ này, có khi ông sẽ không được tử tế như hiện tại.