Giải trí

Con trai hé lộ cuộc sống của Chế Linh bên người vợ thứ tư, nói rõ tình hình sức khỏe ở độ tuổi U80

Con trai hé lộ cuộc sống của Chế Linh bên người vợ thứ tư, nói rõ tình hình sức khỏe ở độ tuổi U80

Chế Linh từng được xem là một trong số những giọng nam nổi tiếng nhất của dòng nhạc vàng thời kì đầu. Ông chinh phục khán giả với những bài hát đi vào lòng người như: Mười năm tình cũ, Giọt lệ sầu, Hận tình,… Giờ đây, khi đã ở tuổi xế chiều, cuộc sống của Chế Linh càng được người hâm mộ chú ý.

Vừa qua, trên kênh YouTube của ca sĩ Chế Phong – con trai Chế Linh đã đăng tải đoạn video về cuộc gặp gỡ của 2 cha con sau nhiều tháng xa cách. Cũng trong đoạn clip này, 2 người đã có những giãi bày về cuộc sống của bản thân để giải đáp thắc mắc cho người hâm mộ.

che-phong-che-linh-3

Vì ảnh hưởng của Covid-19 khiến cho Chế Linh và Chế Phong dù rất muốn nhưng cũng chỉ có thể nhìn nhau qua điện thoại. Giọng ca “Mười năm tình cũ” nói: “Hai cha con tôi cứ nói chuyện điện thoại mà không gặp được nhau. Thậm chí Chế Phong ra nước ngoài mà vẫn không gặp được vì Covid-19”.

Lo lắng cho con trai nên dù cát xê bao nhiêu tiền ông cũng không cho con đến Canada: “Tôi còn dặn con trai nếu ai có mời biểu diễn ở Canada, giá bao nhiêu cũng không được qua”.

che-linh-5

Chế Phong tâm sự, vì hiện tại tuổi tác của ca sĩ Chế Linh đã cao nên ông rất ngại phải ra ngoài trong tình cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp. Bởi vậy phải đến tận bây giờ khi dịch có phần lắng xuống 2 cha con mới có cơ hội gặp mặt nhau.

Bên cạnh đó, Chế Linh còn tiết lộ về cuộc sống đời thường của mình ở Canada. Ông bật mí, mọi người ở đây rất yêu mến mình. Ngoài việc đi hát như thường lệ, Chế Linh còn đi trang trí cho các cửa hàng, vẽ tranh bán lại cho các viện bảo tàng.

“Gần đây ba ngồi vẽ mấy bức tranh mà cô (Vương Nga - vợ của Chế Linh) bảo ông vẽ chẳng giống ai mà sao viện bảo tàng mua hoài. Có séc gửi về nhà ba còn giữ lại”, Chế Linh vui vẻ kể lại.

che-linh-4

Chỉ một chi tiết nhỏ đó cũng đủ cho thấy vợ chồng Chế Linh dù đã có tuổi vẫn rất tình cảm, thân thiết. Được biết cặp đôi hiện đang sống riêng tại Canada, không ở gần con cháu. 2 năm dịch bệnh khiến Chế Linh không thể đi diễn, ông lại dành nhiều thời gian ở bên vợ, cùng bà an hưởng tuổi già.

Đáng chú ý, Chế Phong khẳng định sức khỏe hiện tại của ba mình vẫn rất tốt. “Ba tôi vẫn ổn và vẫn đi hát thường xuyên. Sang năm, tôi với ba sẽ làm một tour diễn trên đất Mỹ, sau đó sẽ trở về Việt Nam phục vụ khán giả”, anh cho biết.

Những chia sẻ của Chế Linh, Chế Phong phần nào giúp người hâm mộ yên tâm hơn. Nhiều người để lại bình luận, hi vọng trong một dịp gần nhất sẽ được tái ngộ nam danh ca tại Việt Nam.

 

Bí ẩn sự ra đi ở tuổi 20 của vợ Chế Linh, dòng thư tuyệt mệnh khiến nam danh ca ám ảnh mãi về sau

(Techz.vn) – Sự ra đi đột ngột của Thúy Hằng là cú sốc lớn với Chế Linh. Dòng tuyệt mệnh cô để lại khiến ông ám ảnh mãi về sau.