Giải trí

Bí ẩn sự ra đi ở tuổi 20 của vợ Chế Linh, dòng thư tuyệt mệnh khiến nam danh ca ám ảnh mãi về sau

Bí ẩn sự ra đi ở tuổi 20 của vợ Chế Linh, dòng thư tuyệt mệnh khiến nam danh ca ám ảnh mãi về sau

Chế Linh là nghệ sĩ đào hoa bậc nhất làng nhạc vàng Việt Nam. Ông trải qua 4 đời vợ, có đến 14  người con và vô số người cháu. Trong số những cuộc hôn nhân đó, người vợ thứ ba của Chế Linh vẫn khiến dư luận tò mò nhiều nhất. Lý do cũng bởi sự ra đi đột ngột của cô ở tuổi 20 và những câu chuyện có liên quan.

Vợ ba của Chế Linh tên là Thúy Hằng, một cô gái Nam Định xinh đẹp, hiền lành. Năm 17 tuổi Thúy Hằng gặp Chế Linh. Khi đó nam danh ca đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và cũng khá nổi tiếng. Vẻ phong trần, lãng tử của ông nhanh chóng đốn gục cô gái trẻ chỉ mới chập chững vào đời.

che-linh-2

che-linh-6

Sau một thời gian hẹn hò, Chế Linh đến nhà Thúy Hằng hỏi cưới nhưng cả ba lần đều không được. Bố mẹ nhà gái không ưng đời tư quá nhiều tai tiếng của ông. Cực chẳng đã, Chế Linh lên kế hoạch “bắt cóc” người yêu, khiến gia đình Thúy Hằng nháo nhào. 2 tuần không tìm được con gái, họ định kiện ra tòa thì Chế Linh mới chịu đưa Thúy Hằng về xin cưới. Lúc này gia đình Thúy Hằng chấp nhận và cho phép họ làm đám cưới.

Nên duyên xong, Thúy Hằng trở thành hậu phương cho Chế Linh an tâm đi diễn. Cô sinh được hai người con và dồn toàn bộ thời gian để chăm con, quản việc nhà. Thế nhưng, chỉ sau 3 năm kết hôn, Thúy Hằng bất ngờ  uống thuốc quên mình, cả Sài Gòn khi đó chấn động, đồn thổi rất nhiều trước sự ra đi đột ngột của cô gái 20 tuổi này.

che-linh-1

Mãi về sau Chế Linh mới tâm sự về cú sốc năm đó. Ông cho biết, Thúy Hằng bị suyễn nên sức khỏe không tốt. Mỗi lần vợ lên cơn nam danh ca lại phải hủy hết các show để ở nhà chăm sóc cô. Nhưng năm đó ông tham gia giải Kim Khánh, thường phải đi sớm về khuya nên không có thời gian ở nhà nhiều.

Một lần nọ Chế Linh về nhà muộn, thấy vợ vẫn phần cơm cho mình nhưng vì mệt quá đã đi ngủ. Nào ngờ khi ông và các con ngủ say, Thúy Hằng đã âm thầm rời khỏi nhà, thuê phòng nghỉ và uống thuốc ra đi. Mãi đến 11 giờ sáng hôm sau Chế Linh và mọi người mới biết chuyện. Khi đưa Thúy Hằng vào cấp cứu thì không còn kịp, cô đã ra đi mãi mãi ở tuổi 20.

che-linh-4

che-linh-5

Đáng nói, trước khi mất Thúy Hằng còn để lại một tờ giấy ghi dòng thư tuyệt mệnh cho Chế Linh: “Em ra đi để anh còn mãi trong tim em và em cũng còn mãi trong tim anh”. Cho đến tận bây giờ đây vẫn là câu nói gây ám ảnh, đeo bám Chế Linh mãi.

Nam danh ca cho rằng vì bệnh suyễn nên vợ mình không còn tinh táo. Cô sợ chồng vì dành thời gian chăm sóc mình mà xao nhãng sự nghiệp. Một số ý kiến lại cho rằng Chế Linh là nguyên nhân khiến vợ nghĩ quẩn. Lý do là gì chắc cũng chỉ có người trong cuộc mới hiểu, chỉ biết rằng sau khi Thúy Hằng ra đi, Chế Linh ở vậy nuôi con. Ông trở nên trầm lặng hơn, không còn quan tâm đến những bóng hồng khác. Giọng hát của nam danh ca cũng trở nên u sầu đến lạ.  

 

Hé lộ nguồn tiền 'bí mật' giúp Thủy Tiên làm từ thiện, không phải từ mạnh thường quân đóng góp

(Techz.vn) – FC của Thủy Tiên khẳng định, chuyện nữ ca sĩ bỏ thêm tiền để trao cho bà con miền Trung là có thật. Vậy số tiền này bà xã Công Vinh lấy từ đâu?