Giải trí

Hé lộ người vợ kín tiếng thay đổi cuộc đời MC Lại Văn Sâm, thân thế và ngoại hình khiến CĐM trầm trồ

Hé lộ người vợ kín tiếng thay đổi cuộc đời MC Lại Văn Sâm, thân thế và ngoại hình khiến CĐM trầm trồ

MC Lại Văn Sâm được khán giả yêu mến gọi là MC quốc dân. Ông gắn liền với hình tượng lịch lãm, học rộng biết nhiều và cách dẫn dắt chương trình đầy uyên bác. Nói đến MC Lại Văn Sâm, khán giả nhớ ngay đến những chương trình đình đám như Ai Là Triệu Phú, Chiếc Nón Kỳ Diệu, Ký Ức Vui Vẻ… Độ nổi tiếng của ông sánh ngang với hàng loạt ngôi sao lớn, nhưng lại rất kín tiếng về đời tư.

mc-lai-van-sam-1

Khán giả yêu mến MC Lại Văn Sâm chỉ biết ông có một người con trai tài giỏi không kém là Lại Bắc Hải Đăng, hiện cũng đang  nối nghiệp bố. Phải vài năm gần đây người dẫn chương trình sinh năm 1957 mới tiết lộ về “một nửa” của mình. Được biết, vợ MC Lại Văn Sâm tên Hường, từng là bạn học với ông ở Nga.

Trong một tập của Ký Ức Vui Vẻ, MC Lại Văn Sâm khẳng định vợ chính là người đã giúp mình có được cuộc sống tốt như hiện tại. Cả hai ở bên nhau từ thời điểm còn chưa có gì trong tay, trải qua rất nhiều thăng trầm. “Nếu không gặp vợ tôi thì có khi tôi lại không được tử tế như bây giờ”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

mc-lai-van-sam-2

mc-lai-van-sam-3

MC Lại Văn Sâm và vợ kết hôn ở Nga, đến năm 1981 thì về nước. Khi đó dù có ngoại ngữ, trình độ nhưng Lại Văn Sâm lại không thể tìm được việc, ông đành quay về Nga làm phiên dịch. Sau này nam MC trở về nước, làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam. Vị trí đầu tiên ông đảm nhiệm là bình luận viên bóng đá, biên dịch bản tin thể thao tiếng Anh. Đáng tiếc là cuối cùng Lại Văn Sâm lại để mất cơ hội làm việc chính thức.

mc-lai-van-sam-6

Từ một người du học Nga về nước, giờ đây MC Lại Văn Sâm lại phải phụ bán hàng cho gia đình vợ ở chợ Đồng Xuân. Thế nhưng cơ may lại tìm đến ông từ đây, làm quen với một người trong lúc đứng bán hàng. Người đó lại giới thiệu cho Lại Văn Sâm ứng tuyển làm việc tại VTV. Kể từ đó MC Lại Văn Sâm gắn bó với nhà đài hàng chục năm trời.

“Nếu không gặp cô ấy, không vào gia đình ấy sẽ không có việc tôi phụ mẹ vợ bán hàng ở chợ Đồng Xuân và nhờ đứng phụ bán hàng tôi đã gặp được người giới thiệu tôi vào làm ở VTV”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

mc-lai-van-sam-5

Vợ MC Lại Văn Sâm lên sóng trên trang cá nhân của chồng nhiều hơn trong những năm qua. Dựa trên những hình ảnh được nam MC chia sẻ, có thể thấy cả hai có nét phu thê rất rõ ràng. Vợ Lại Văn Sâm dù đã lên chức bà nhưng vẫn rất trẻ trung, sành điệu với kiểu tóc ngắn, phong cách ăn mặc năng động.

Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm dành phần lớn thời gian ở bên vợ. Qua cách kể chuyện cũng đủ thấy ông trân trọng và “nịnh” bà xã ra sao. Cả hai đều đã có tuổi nhưng vẫn không ngại dành những lời “mật ngọt” cho đối phương.

mc-lai-van-sam-4

mc-lai-van-sam-7

MC Lại Văn Sâm từng bật mí với Vietnamnet: “Bây giờ, 100% thời gian tôi có vợ bên cạnh. Nhưng đừng nói cô ấy đi theo tôi, cô nghe được là mắng đấy. Tôi phải dỗ dành, mời vật vã cô mới đồng ý đi cùng. Một ngày của tôi bắt đầu từ 6h30, tập thể dục đến 8h sau đó cùng vợ đi ăn sáng, uống cà phê. Từ 9-10h, tôi đọc báo hoặc xem TV, 10h-11h30, tôi viết lách gì đó rồi chuẩn bị ăn trưa. Từ trước đến nay, tôi chỉ ăn cơm vợ nấu ở nhà, còn người khác nấu tôi rất khó ăn. Cuối tuần nếu có điều kiện, chúng tôi đi chơi với cháu”.

 

Tin tối 1/1: 1 nghệ sĩ thóa mạ bà Phương Hằng, Hé lộ nguồn tiền bí mật giúp Thủy Tiên làm từ thiện

(Techz.vn) – Tin nóng tối 1/1: Hiệp Gà bất ngờ đăng ảnh bà Phương Hằng, dùng từ ngữ thô thiển thóa mạ nữ đại gia gây phẫn nộ lớn; Vũ Hà hé lộ ‘góc khuất’ của Đàm Vĩnh Hưng, bị ‘sốc’ khi biết được bí mật giấu kín của Lý Nhã Kỳ; Hé lộ nguồn tiền 'bí mật' giúp Thủy Tiên làm từ thiện, không phải từ mạnh thường quân đóng góp.