Giải trí

Quang Lê hé lộ ‘bí mật’ về Phi Nhung, nói thẳng lý do giới nghệ sĩ thường quay clip đi thăm cố ca sĩ

Quang Lê hé lộ ‘bí mật’ về Phi Nhung, nói thẳng lý do giới nghệ sĩ thường quay clip đi thăm cố ca sĩ

Vừa qua, em họ Phi Nhung lại chia sẻ clip liên quan đến người chị quá cố. Lần này anh cùng mọi người chuẩn bị để cúng 100 ngày cho giọng ca “Bông điên điển”. Ngay từ sáng sớm em họ đã dậy đi mua cà phê vì biết Phi Nhung rất thích đồ uống này. Lúc còn sống, sáng nào cô cũng phải uống một cốc cà phê nếu không sẽ vật vờ không tỉnh táo nổi.

Cà phê Phi Nhung uống có 2 loại là đen đá và sữa đá. Tuy nhiên nữ ca sĩ thường chọn đen đá vì sợ béo và mùi thơm của loại này hấp dẫn hơn. “Cứ buổi sáng, chị Nhung sẽ uống một li cà phê đen không đường để detox cơ thể, ốm nguyên ngày, khỏi ăn gì”, em họ chia sẻ.'

phi-nhung-1

Đang chờ cà phê thì Quang Lê gọi điện đến. Nam ca sĩ nhắn em họ Phi Nhung để mình mua khoai lang cho đàn chị. Anh cho biết mình sẽ cố gắng để đến tham dự lễ cúng 100 ngày của giọng ca “Bông Điên Điển”.

Quang Lê dở khóc dở cười tiết lộ, sinh thời Phi Nhung luôn tràn đầy năng lượng, đôi khi hơi tăng động vì bị thừa caffeine. Nhớ lại những kỷ niệm của cả hai, nam ca sĩ không khỏi bồi hồi.

phi-nhung-2

“Chị Nhung là sáng nào cũng uống cà phê đen không đường nên bị dư caffeine, thành ra tăng động. Tôi đi show với chị Nhung một ngày mà choáng vì sự tăng động của chị. Tôi cứ thắc mắc không hiểu sao, hóa ra do dùng nhiều cà phê đen mỗi sáng. Lâu lâu có những ngày lễ vui, tôi phải cúng chị Nhung li rượu đỏ vì hồi còn sống chị ấy cũng thích uống rượu đỏ. Thôi thì sáng cúng cà phê, tối cúng rượu đỏ”, Quang Lê tâm sự.

phi-nhung-3

Nhân tiện Quang Lê đề cập đến chuyện nhiều đồng nghiệp ở hải ngoại thường đến thăm nơi Phi Nhung an nghỉ rồi quay clip lại. Một số bộ phận khán giả không hài lòng, cho rằng họ đang câu views. Tuy nhiên theo Quang Lê việc quay clip chỉ nhằm mục đích giúp khán giả ở xa được nhìn thấy nơi yên nghỉ của nữ ca sĩ.

quang-le-1

quang-le-3

“Khán giả ở xa quá không tới thăm Phi Nhung được, nghệ sĩ chúng tôi đến thăm rồi đưa hình ảnh chị lên khiến mọi người cảm thấy vô cùng gần gũi, thân quen. Khán giả thích thú và muốn được xem các clip về Phi Nhung để an lòng, yên tâm hơn cho chị nên chúng tôi mới làm điều đó”, Quang Lê trần tình.

 

Chế Linh phản ứng không ngờ, tuyên bố 1 câu cứng rắn khi chứng kiến Chế Phong 'hỏi cưới' Thúy Nga

(Techz.vn) – Màn hội ngộ giữa Thúy Nga và bố con Chế Linh, Chế Phong nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ai nấy đều bật cười vì độ “lầy lột” của các nghệ sĩ.