Giải trí

Trùm showbiz chơi thân Trấn Thành, Trường Giang hé lộ bí mật về người phụ nữ 17 năm đứng sau mình

Trùm showbiz chơi thân Trấn Thành, Trường Giang hé lộ bí mật về người phụ nữ 17 năm đứng sau mình

Khương Dừa không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Phó Giám đốc Công ty Điền Quân được xem là một trong những ông trùm showbiz, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Linh, Việt Hương… và rất nhiều ngôi sao khác vẫn rất gần gũi với Khương Dừa.

khuong-dua-6

Mới đây, Khương Dừa hiếm hoi đưa người phụ nữ đặc biệt của đời mình lên sóng. Anh còn công khai giới thiệu, kể lại mối quan hệ của hai người cho cộng đồng mạng. Không ai khác, đó chính là bà xã của Khương Dừa.

Phó Giám đốc Điền Quân cho biết, bà xã là người đứng sau sự thành công của mình đến bây giờ. Để anh có thời gian tham gia vào những công việc giải trí, cô đã đã chăm lo chu toàn từ A đến Z chuyện nhà cửa. Khương Dừa xúc động: "Tính đến hiện tại, tôi và bà xã đã quen nhau được tròn 17 năm. Chúng tôi học chung từ tháng 10 năm 2004, chính thức yêu nhau từ 11 tháng 1 năm 2010 và tới 29 tháng 9 năm 2013 thì kết hôn. Sang 2014, chúng tôi sinh đứa con đầu lòng. Tôi lên Sài Gòn từ 2002, tới giờ tròn 20 năm thì mất đến 17 năm dành cho bà xã".

khuong-dua-3

khuong-dua-2

Đánh dấu hành trình đầy ngọt ngào đó, Khương Dừa quyết định đưa vợ đi nghỉ dưỡng. Chuyến đi này còn có gia đình nội ngoại và các con. Anh tâm sự thêm, cả hai ở bên nhau và đã cùng trải qua 3 giai đoạn. Đầu tiên là học chung, làm bạn, thứ hai là yêu nhau và cuối cùng là kết hôn.

Khương Dừa tiết lộ thêm những thông tin mà anh chưa từng tiết lộ trước truyền thông hay trên mạng xã hội. Thời điểm học chung, bà xã mới là người quan tâm Khương Dừa nhiều hơn. Cả hai xuất thân đều từ hoàn cảnh rất khó khăn.

khuong-dua-1

“Hồi đó, tôi còn ở trọ, phải đi học bằng xe đạp mini màu tím mua được bằng chính tiền lương có được thời còn làm công nhân. Bà xã tôi cũng không có xe máy, phải bắt xe bus đi học, nên tôi thường chở cô ấy ra trạm xe bus. Hôm nào có tiền thì tôi mời vợ một cốc chè rồi mua trầu cau cho bà nội cô ấy.

Có những hôm tôi chở bà xã mà trời đổ mưa lâm thâm, vô cùng lãng mạn. Bà xã tôi bảo hay coi phim, rất thích những cảnh như thế, ai ngờ lại thành sự thật. Ngày đó tôi gầy lắm, xe lại hỏng nên chở rất mệt, khó khăn nhưng vì sĩ gái nên mỗi lần vợ hỏi có mệt không đều bảo không”, Khương Dừa kể lại.

khuong-dua-5

khuong-dua-4

Thế nhưng sau đó vì bạn bè chọc ghẹo nên bà xã không cho Khương Dừa chở nữa. Anh cũng cảm thấy tủi thân nên bắt đầu lao vào học, đi làm để kiếm tiền. Họ mất liên lạc sau khi ra trường. Mãi đến 2009, khi đã bắt đầu theo truyền hình, Khương Dừa mới chủ động nói chuyện lại với đối phương. 1 năm sau họ hẹn hò và rồi tiến đến hôn nhân hạnh phúc tận bây giờ.

 

Sao 2/1: Duy Mạnh tuyên bố xanh rờn về tổ nghiệp, Ngọc Sơn nhận xét không ngờ về Hồ Văn Cường

(Techz.vn) – Sao Việt 2/1: Cát Phượng hé lộ quan hệ thật với Thái Hòa sau 17 năm ly hôn, tuyên bố thẳng về vợ 2 của chồng cũ; Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp; Ngọc Sơn thẳng thắng nhận xét về Hồ Văn Cường, chỉ ra khuyết điểm quan trọng còn thiếu gây ngỡ ngàng.