Giải trí

Trường Giang phơi bày 'bí mật nghề nghiệp' của Hari Won trước nhiều người hậu nghi vấn xích mích

Trường Giang phơi bày 'bí mật nghề nghiệp' của Hari Won trước nhiều người hậu nghi vấn xích mích

 

Trong hậu trường show mới “Bếp Vui Bùng Vị” sắp phát sóng, Trường Giang đã có màn "bóc phốt" cực kì hài hước về "mẹo" mà Hari Won hay sử dụng khi dẫn chương trình. Cụ thể, Trường Giang tiết lộ "tuyệt chiêu" mà nữ ca sĩ hay dùng mỗi khi bị “bí từ”: “Ai cũng hiểu hết về các mức độ hài rồi, còn Hari không hiểu thì chỉ cần: “Tiếp tục chương trình!” là xong”. 

Hari Won ngượng ngùng khi bị bóc phốt

Câu nói của Trường Giang khiến các nghệ sĩ có mặt ở hậu trường vô vùng thích thú, trong khi Hari Won cười đỏ cả mặt vì “bí mật nghề nghiệp” bất ngờ bị bại lộ. Tuy nữ ca sĩ không quá “sỏi” tiếng Việt nhưng điều đó lại góp phần tạo nên nét duyên dáng và đáng yêu quen thuộc. Trước đó, trong video phỏng vấn Lâm Vỹ Dạ - là 1 trong 2 đội trưởng của chương trình và so kè cùng với Hari Won, nữ nghệ sĩ cũng cho rằng lợi thế của đội mình chính là rành tiếng Việt hơn Hari Won, đó là điều mà “bà xã A Xìn” phải dè chừng.

Trường Giang - Hari Won dính tin đồn bất hòa

Trước đây, từng có tin đồn bất hòa giữa Hari Won và Trường Giang. Thậm chí, có nguồn tin cho biết bà xã Trấn thành từng bỏ về giữa show dẫn chung cùng Trường Giang. Trên sóng truyền hình, Hari Won thẳng thắn nói Trường Giang không hợp tác với cô trong quá trình diễn chung. Nữ ca sĩ dùng từ “cà khịa” để miêu tả về hành động của đàn anh. "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi", cô nói.

Cả hai ăn ý trong show mới đây, xóa tan tin đồn bất hòa

Đó không phải lần đầu tiên Trường Giang và Hari Won bất hòa trong cách làm việc. Trước nữa, Trường Giang và Hari Won còn từng để lộ dấu vết "không hợp cạ" khi dẫn chung trong gameshow "Siêu bất ngờ". Tuy nhiên, hiện tại, Trường Giang và Hari Won ngày càng vui vẻ và thân thiết, cùng tham gia dẫn dắt ăn ý trong nhiều gameshow ăn khách.

 

Tage - trai đẹp tài năng của Rap Việt - là ai?

(Techz.vn) Được chú ý nhờ vẻ đẹp trai và tài năng nổi bật, "lý lịch trích chéo" của Tage khiến không ít khán giả, đặc biệt là khán giả nữ tò mò, quan tâm.