Giải trí

Trường Giang nghi bị cô lập trong RMVN,Lan Ngọc có động thái gây chú ý, hé lộ cách gọi đặc biệt

Trường Giang nghi bị cô lập trong RMVN,Lan Ngọc có động thái gây chú ý, hé lộ cách gọi đặc biệt

Trường Giang là cái tên không còn gì xa lạ đối với khán giả Việt. Độ nổi tiếng và quyền lực trong showbiz của nam danh hài được đặt ngang hàng với MC Trấn Thành. Dù vậy, sau khi gameshow Running Man Việt Nam mùa 1 kết thúc và thông báo thay Trường Giang vào vị trí host của ông xã Hari Won trong mùa 2, MXH đã nảy ra nhiều cuộc tranh cãi gay gắt.

Trường Giang vắng mặt trong hầu hết ảnh hậu trường của dàn cast làm dấy lên nghi vấn bị cô lập

Sau 3 tập RMVN mùa 2 phát sóng, một tin đồn không hay nổ ra. Cụ thể, trên sóng truyền hình, Trường Giang được xem là anh lớn, dẫn dắt dàn cast chính nhưng lại không có sự gắn kết khi thường xuyên vắng mặt trong các tấm hình chụp chung hay các buổi hẹn hò của dàn cast. Thậm chí, trong một số clip hậu trường, ông xã Nhã Phương nhiều lần làm nảy sinh nghi vấn bị cô lập.

Giữa lúc netizens sục sôi vì tin đồn tiêu cực về Trường Giang lan truyền, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức có động thái gây chú ý. Nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" đăng tải ảnh hậu trường ghi hình Running Man tập 6 có mặt của Trường Giang, Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik. Đáng nói, trong khi các em đều có biểu cảm phấn khích thì Trường Giang lại bị "dìm tơi tả" vì mắt nhắm mắt mở chưa kịp tạo dáng.

Thêm vào đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn trêu chọc đàn anh: "Xin lỗi anh già, Facebook ai người đó đẹp á". Việc thoải mái "dìm hàng" và gọi Trường Giang là "anh già" cho thấy cả hai vô cùng thân thiết với nhau chứ không hề bị cô lập như những gì mà dân mạng đồn thổi. 

colap-3

Trước đó, hôm 20/10, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu vô tình gây tranh cãi khi đăng ảnh “đòi quà” các thành viên nam trong RMVN trừ Trường Giang như "thêm dầu vào lửa" giữa thời điểm có những tin đồn tiêu cực nổ ra. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã lên tiếng giải thích rằng Trường Giang đã có gia đình rồi nên được "miễn" đòi quà. Lan Ngọc cũng nhấn mạnh dàn cast vẫn luôn vui vẻ, thân thiết và mong mọi người không tạo ra áp lực.

 

Lên tiếng nói đạo lý giữa loạt 'lùm xùm', 'ông Trùm Điền Quân' Color Man bị antifan liên tục mỉa mai

(Techz.vn) - Dòng trạng thái mới nhất của ông trùm Điền Quân Color Man khiến dân tình không khỏi bàn tán.