Giải trí

Xôn xao đoạn clip Color Man nói thương Sam, khán giả liền nghi ngờ 'mỹ nhân 50 tỷ' được chống lưng

Xôn xao đoạn clip Color Man nói thương Sam, khán giả liền nghi ngờ 'mỹ nhân 50 tỷ' được chống lưng

Color Man là ông chủ của công ty giải trí Điền Quân - đơn vị đứng sau 1 loạt chương trình đình đám như ‘Thách Thức Danh Hài’, “Giọng ải giọng ai”.. góp phần làm nên sự nổi tiếng cho Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Linh. Giám đốc của Điền Quân được nhiều người ưu ái cho tên gọi ‘ông trùm showbiz’.

Tuy nhiên, mới đây Color Man đã bất ngờ bị gọi tên  trong livestream của nữ đại gia ở Bình Dương với những lời tố cáo về góc khuất đời tư gây chấn động.

Ngay lập tức những đoạn clip cũ do Color Man đăng tải lên kênh youtube cá nhân đã bị khui lại. Ai nấy ngỡ ngàng với cuộc sống của Color Man khi ông thường xuyên có những clip du lịch, ăn uống thậm chí là tắm bùn chung cùng các nhân viên nữ xinh đẹp.

Đáng nói một nữ nghệ sĩ là Sam cũng bị lôi vào lùm xùm này khi cô có mối quan hệ vô cùng thân thiết với ‘ông trùm showbiz’.

Mới đây, vào tối 26/10, 1 tài khoản Tiktok đã chia sẻ lại đoạn clip quay lại cảnh Color Man đứng nói chuyện vô cùng thân thiết trong ngày khai trương cửa hàng.

Theo đó, Color Man cho biết ông rất muốn quý mến Sam vì bất kỳ dịp khai trương nhà hàng hay quán cà phê nào của ông, Sam cũng là nghệ sĩ đến đầu tiên.

“Cô này tôi thương ghê á, khai trương quán cà phê cô cũng qua sớm nhất, Color Man house cô cũng qua sớm nhất. 

Nói chung là em út tình thương mến thương. Nhiều nghệ sĩ lắm mà sao nghệ sĩ nào cũng đi trễ, chỉ có nghệ sĩ này là luôn đi sớm, dễ thương hết sức.” - Color Man chia sẻ trong đoạn clip.

Ngay lập tức, đoạn clip này đã nhận về hơn 66.000 lượt thích từ cư dân mạng. Mối quan hệ của Sam và Color Man liên tục được mang ra mổ xẻ.

Theo đó, nhiều người cho rằng việc Sam liên tục được làm MC của hàng loạt chương trình do Điền Quân sản xuất là do cô có mối quan hệ mật thiết với Color Man và được ông trùm ‘chống lưng’. Trong nhiều năm trở lại đây, Sam bất ngờ phủ sóng hàng loạt chương trình truyền hình với cương vị người dẫn chương trình trong khi trước đó xuất phát của cô chỉ là một hotgirl có tiếng.

Sam còn nhiều lần tiết lộ tài sản khủng, sở hữu 50 tỷ khi chỉ mới 27 tuổi, khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Chính vì vậy mà khi Color Man đối diện với những tin đồn về đời tư, Sam cũng bị rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng. Nhiều người thậm chí còn có những nhận xét khiếm nhã về công việc của Sam hay cách mà cô có được sự thành công như ở thời điểm hiện tại.

Một số ý kiến trung lập cho rằng Sam thân thiết với Color Man là do tính chất công việc và chỉ đơn gian là mối quan hệ cộng sự thân thiết, hỗ trợ nhau trong công việc. Việc quy chụp mối quan hệ của Sam với Color Man một cách tiêu cực khi chưa có bằng chứng sẽ khiến hình ảnh đẹp của Sam bị ảnh hưởng nặng nề.

"Buồn cười thật sự. Lúc đi học các bạn có muốn lấy lòng giáo viên không? Đi làm có muốn lấy lòng sếp hay quản lý không. Cứ đi nói người ta như nằm dưới gầm giường", "Người ta biết thế mạnh của bản thân để làm giàu, để nuôi ba mẹ chứ có phải lấy của người khác đâu", "Chuyện gì chưa rõ thì mọi người đừng phát xét, tui từng làm cũng Sam rất nhiều show, bà nhiệt huyết và có trách nhiệm với nghề lắm, quay mấy ngày liên tục"- các bình luận bảo vệ Sam.

 

CĐM ngã ngửa khi phát hiện Sam xóa bài kêu gọi từ thiện,bất ngờ khi liên quan đến vợ chồng Thúy Diễm

(Techz.vn) Sam là nghệ sĩ tiếp tục bị gọi tên trong lùm xùm từ thiện khi bài kêu gọi từ thiện của cô đã bị biến mất