Giải trí

Trường Giang mặn nồng bên Nhã Phương, Nam Em buồn bã ‘mình tôi với những cơn đau’

Trường Giang mặn nồng bên Nhã Phương, Nam Em buồn bã ‘mình tôi với những cơn đau’

Kể từ sau lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em dần đánh mất hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Cô nàng liên tục vướng phải scandal không mấy tốt đẹp, từ giật bồ cho đến cố tình giả điên câu kéo sự chú ý… Hoa khôi ĐBSCL ngày càng kín tiếng hơn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây cô lại tái xuất và ngay lập tức gây xôn xao với chia sẻ của mình.

nam-em-3

Trên trang cá nhân, Nam Em viết: “Tôi đi tìm tình yêu để hy vọng người ta có thể giúp sức khỏe tinh thần tôi tốt lên. Và rồi tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn.

Và tôi cứ tiếp tục đi tìm tình yêu để hy vọng tình yêu sẽ lấp lại những mảnh vỡ trong tâm hồn. Và cuối cùng sức khỏe tôi càng tệ hơn. Và tôi quyết định không tìm tình yêu nữa, tôi đi tìm sức khỏe. tôi đi tìm bác sĩ, cuối cùng một mình tôi đối diện với những cơn đau, một mình tôi vương lên mặt nước… nhưng tôi không biết bơi và không ai biết tôi đang chìm”.

nam-em-1

Chia sẻ này khiến nhiều fan khá lo lắng cho tinh thần của cô nàng. Có vẻ như Nam Em đang rơi vào trạng thái buồn bã, vẫn chưa thể nguôi ngoai sau những biến cố tình cảm. Dưới bài đăng, nhiều người chị thân thiết cũng để lại lời bình luận. Nam Thư nói: “Yêu, yêu, yêu. Yếu hơn bất kỳ ai mà suốt ngày cứ yêu”. Lâm Vỹ Dạ thì đồng cảm: “Đúng. Nên yêu bản thân mình trước nhất nè. Chúc em luôn khỏe mạnh nhé”.

nam-em-2

Cộng đồng mạng gửi lời động viên, chia sẻ với Nam Em, mong cô nàng có thể nhanh chóng bình ổn lại bản thân. Quá nhiều sóng gió ập đến liên tục khiến người đẹp này khó có thể thích nghi nhanh chóng. Từng một thời sống chết đòi yêu Trường Giang, giờ đây, khi nam danh hài đã hạnh phúc bên Nhã Phương, Nam Em vẫn lẻ bóng, thỉnh thoảng dính vào tin đồn tình ái. Có một điều mà khán giả có thể dễ dàng nhận ra là cô không được vui vẻ, vô tư như trước đây. Thậm chí, nhiều thời điểm còn như “phát điên” trên mạng xã hội.

 

Trường Giang vô tình để lộ con gái khi gọi điện về nhà

(Techz.vn) – Trong thời gian bận rộn, Trường Giang vì quá nhớ con nên thường xuyên gọi điện video để ngắm công chúa nhỏ, lấy động lực tiếp tục làm việc.