Giải trí

Trường Giang lén nhắc đáp án, giúp Mai Phương nhận 80 triệu trước khi mất

Trường Giang lén nhắc đáp án, giúp Mai Phương nhận 80 triệu trước khi mất

Sự ra đi của Mai Phương vẫn khiến nhiều người xót xa, để lại sự hụt hẫng cho người thân, bạn bè và người hâm mộ. Những thông tin về nữ diễn viên trở thành đề tài gây được nhiều sự chú ý. Người ta nhớ về một Mai Phương xinh xắn, lạc quan với nụ cười rạng rỡ. Tất cả đều cầu mong cô sẽ bình an và vui vẻ bên kia thế giới.

dien-vien-mai-phuong-2

Sau khi Mai Phương ra đi, người hâm mộ bắt đầu tìm lại những hình ảnh, chương trình cô từng tham gia trong giai đoạn chống chọi với bệnh tật. Một trích đoạn ngắn trong “Nhanh như chớp” có Mai Phương khiến khán giả nghẹn ngào. Khi đó, cô được xếp vào chơi đội của Ốc Thanh Vân – Xuân Nghị, Trường Giang là MC dẫn dắt. Họ cùng nhau lọt vào vòng thi đặc biệt, tranh giải thưởng 80 triệu đồng.

truong-giang-mai-phuong (1)

Nhiệm vụ của ba người là phải trả lời nhanh những cụm từ liên quan đến dụng cụ nhà bếp. Thời gian được giới hạn nhưng họ phải kể được 20 cụm từ trở lên. Khi thấy Mai Phương “bí” đáp án, Trường Giang lén che micro để nhắc bài cho đàn em, gián tiếp giúp đội của cô được 80 triệu đồng. Dù đây không phải hành động công bằng, nhưng vẫn có thể thông cảm cho Trường Giang khi làm vậy.

truong-giang-mai-phuong (3)

truong-giang-mai-phuong (4)

Đến phần cuối chương trình, Trường Giang còn đến dìu Mai Phương đứng lên. Khi đó, nữ diễn viên không có sức khỏe quá tốt, dù trang điểm tươi tắn nhưng ai cũng biết rằng cơ thể cô khá yếu. Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân sau đó cũng nhường hết số tiền 80 triệu đồng cho Mai Phương để cô trị bệnh.

truong-giang-mai-phuong (2)

Xem lại những khoảnh khắc đó, các khán giả không thể kìm được nước mắt. Mọi người thương, tiếc nuối cho Mai Phương và xúc động vì tình cảm giữa các nghệ sĩ với nhau. Có thể nói, Mai Phương đã sống một cuộc sống trọn vẹn, được rất nhiều người yêu mến. Bản thân nữ diễn viên cũng từng chia sẻ trong “Ký ức vui vẻ” rằng cô cảm thấy thời gian 1 năm chữa bệnh vừa qua rất ý nghĩa và vui vẻ, vì chưa bao giờ Mai Phương cảm thấy mình được yêu thương và chia sẻ nhiều như vậy.

 

Bạn gái Phùng Ngọc Huy lên tiếng bênh vực người tình, chỉ trích mẹ Mai Phương

(Techz.vn) – Đan Kim – bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy mới đây có những chia sẻ về việc nam ca sĩ bị ném đá là bội bạc sau khi Mai Phương qua đời. Dư luận khá hoang mang, không biết những chuyện Đan Kim chia sẻ có phải sự thật hay không.