Giải trí

Trấn Thành, Hari Won nghẹn ngào đến tiễn biệt Mai Phương trong đêm khuya

Trấn Thành, Hari Won nghẹn ngào đến tiễn biệt Mai Phương trong đêm khuya

Sau khi Mai Phương qua đời, giới nghệ sĩ đều vô cùng tiếc thương cô. Gia đình nữ diễn viên hiểu rõ điều đó, song vì bối cảnh dịch bệnh phức tạp nên họ đành hạn chế người đến viếng, đồng thời yêu cầu chỉ đi với nhóm 10 người/lần, không cần vái lạy và tránh tụ tập nhóm đông người. Anh chị em trong giới showbiz vì thế cũng sắp xếp, phân chia nhau lần lượt đến viếng Mai Phương chứ không cùng đi thành đám đông như trước đó.

le-tang-mai-phuong-11

Tối muộn 29/3, Trấn Thành, Hari Won cùng nhóm bạn thân Trúc nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương đã đến tiễn biệt Mai Phương. Tất cả đều mặc đồ đen, mang nón chống dịch và đeo khẩu trang kín mặt.

tran-thanh-hari-won-1

Trấn Thành và Hari Won buồn bã, tiếc nuối nhìn di ảnh của Mai Phương, cả hai đến bên linh cữu và nhìn mặt người bạn lần cuối cùng.

tran-thanh-hari-won-2

Trước đó, khi biết tin Mai Phương qua đời, Trấn Thành không giấu nổi xúc động, chia sẻ trên trang cá nhân những kỷ niệm anh nhớ mãi về cô gái này. Với nam danh hài, Mai Phương là cô gái lạc quan, luôn che giấu những nỗi niềm trong lòng rồi chịu đựng chúng. Anh cũng xót xa thay cho nữ diễn viên, cho rằng cuộc đời đã quá bạc bẽo với cô khi liên tục thử thách, sóng gió.

tran-thanh-hari-won-3

Hari Won dù không chơi thân với Mai Phương, chỉ gặp cô trong một vài chương trình nhưng cũng rất yêu mến đồng nghiệp. Cô xót xa khi nghe tin nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Bà xã Trấn Thành nghẹn ngào chúc Mai Phương ra đi thanh thản và “đừng đau nữa nhé”.

tran-thanh-hari-won-4

Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ khác đã đến tiễn biệt Mai Phương. Ai cũng không kìm được nước mắt khi đến đây. Mai Phương trong mắt bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, luôn cười thật tươi và đặc biệt là giàu nghị lực sống. Tất cả đều mong rằng việc ra đi lúc này sẽ giải thoát cho cô, giúp nữ diễn viên không còn phải đau đớn nữa.

Nguồn ảnh: Zing, Vietnamnet

 

Nhã Phương ôm chầm Ốc Thanh Vân, khóc nức nở tiễn Mai Phương

(Techz.vn) – Là một trong những người bạn từng đóng phim chung với Mai Phương, Nhã Phương có tình cảm rất đặc biệt dành cho cố diễn viên.