Giải trí

Bạn gái Phùng Ngọc Huy lên tiếng bênh vực người tình, chỉ trích mẹ Mai Phương

Bạn gái Phùng Ngọc Huy lên tiếng bênh vực người tình, chỉ trích mẹ Mai Phương

Sau khi Mai Phương qua đời, chuyện về cô và người thân bất ngờ được nhắc đến khá nhiều. Phùng Ngọc Huy – người yêu cũ của nữ diễn viên là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất. Trong mắt một số người, Ngọc Huy khá tệ khi không về thăm Mai Phương khi cô bị bệnh, cũng không có trách nhiệm với bé Lavie. Sau khi nghe tin Mai Phương qua đời, nam ca sĩ lặng lẽ đổi ảnh đại diện, ảnh bìa sang màu đen để thể hiện sự tiếc thương. Dẫu vậy, nhiều người vẫn không hài lòng và chỉ trích anh.

ban-trai-mai-phuong-4

Mới đây, đoạn chat giữa bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy và một người quen bất ngờ được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Trong đó, cô nàng cho rằng mọi người đang nhìn phiến diện và ném đá Phùng Ngọc Huy mù quáng. Không chỉ bênh vực bạn, Đan Kim còn cho biết, Mai Phương phải “chịu khổ” rất nhiều vì mẹ ruột. Đồng thời khẳng định chính bà không cho phép gia đình Phùng Ngọc Huy đưa cháu nội về nuôi.

ban-gai-phung-ngoc-huy-1

Cụ thể, cô nói: “Sao anh biết Huy không quan tâm? Huy ở Mỹ vì chuyện riêng chưa về Việt Nam được và đã có mẹ Huy bên Việt Nam tìm đến nhà mẹ Mai Phương xin đón em bé về nuôi bà ta không cho. Anh có biết điều đó không? Con người ta ai không thương? Mai Phương là người chịu khổ với bà mẹ sinh ra cô ta anh biết không? Bà ta đã gia nhập hội thánh chúa trời anh có biết điều này không? Và Mai Phương bà đã đem vào thánh chúa trời, ngay cả em bé Lavie…

Huy đang sống chung nhà với em, anh không hiểu về Huy thì đừng nên hùa theo. Em biết anh luôn quý em nhưng em không muốn ai đó nghĩ oan cho người khác. Và ngay lúc này Mai Phương vừa mất chưa ai lên án bà ta. Anh từ từ đợi đi rồi anh sẽ hiểu”.

ban-gai-phung-ngoc-huy-2

ban-gai-phung-ngoc-huy-3

Trước đó, trên Facebook của Phùng Ngọc Huy, Đan Kim cũng để lại bình luận khá dài, động viên và bảo vệ nam ca sĩ: “Anh Huy hãy cố lên.. Trước những ngày qua Huy đã đau buồn cỡ nào chỉ có những người trong nhà mới hiểu... Mai Phương mất cả ngày nay Huy vào chùa thắp hương... Và cầu nguyện ăn chay 1 tháng.. Huy lâu nay vẫn mỗi ngày FaceTime với con gái. Giờ Huy đang vô cùng đau khổ. Huy đi rửa hình Mai Phương để vào chùa thắp hương..Tại sao giờ này mà có nhiều người lại cứ trách móc người khác mà không nghĩ đến cảm giác của người khác họ cũng đau đớn biết nhường nào.. Đau buồn nhớ con mà giờ chưa thể về được.. Mẹ Huy bao nhiêu lần đến xin Mẹ Mai Phương để đêm bé về nuôi mà Mẹ MP có chịu đau..Không phải ở vào hoàn cảnh họ và không hiểu về họ thì đừng nên trách móc thay vì gởi lời chia buồn sẽ đỡ tổn thương hơn.. Rip MP”.

ban-gai-phung-ngoc-huy-6

Cộng đồng mạng đang rất xôn xao vì chia sẻ của Đan Kim. Thực hư mọi chuyện chưa rõ nhưng phần nào cũng cho thấy Phùng Ngọc Huy không tệ bạc như những lời đồn đại. Chính Ốc Thanh Vân cũng trả lời báo chí và cho biết nam ca sĩ thường xuyên nhắn tin cho cô hỏi thăm tình hình, anh rất muốn về Việt Nam nhưng không thể về vì trục trặc giấy tờ và ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

le-tang-mai-phuong-5

Nhiều người cho rằng không nên đào bới chuyện xung quanh cuộc sống của Mai Phương nữa. Nếu thực sự yêu thương, hãy để cô được ra đi thanh thản. Điều quan trọng là bé Lavie còn quá nhỏ, không nên để ảnh hưởng đến bé.

 

Trường Giang lén nhắc đáp án, giúp Mai Phương nhận 80 triệu trước khi mất

(Techz.vn) – Sau khi Mai Phương qua đời, nhiều khán giả tìm ra đoạn video cô tham gia gameshow do Trường Giang dẫn dắt. Chi tiết nam MC lén che micro để nhắc đáp án cho đàn em, mong cô nhận được tiền thưởng khiến nhiều người nghẹn ngào.