Giải trí

Trường Giang kinh doanh khó khăn, Nhã Phương cũng thông báo tin buồn khiến CĐM tiếc nuối

Trường Giang kinh doanh khó khăn, Nhã Phương cũng thông báo tin buồn khiến CĐM tiếc nuối

Kể từ khi kết hôn với Trường Giang, “nhất cử nhất động” của Nhã Phương luôn được khán giả và giới truyền thông quan tâm nhiều hơn hẳn. Sau thời gian ở ẩn để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, Nhã Phương đã bắt đầu trở lại đường đua phim ảnh khi được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào nhiều tác phẩm lớn.

Nhã Phương quay trở lại điện ảnh với một tác phẩm điện ảnh kinh dị.

Được biết, bộ phim “Song Song” mà Nhã Phương đóng vai chính được “đo ni đóng giày” cho cô. Bọ phim mang thể loại rùng rợn – một đề tài vốn không làm khó được Nhã Phương bởi hơn 4 năm trước, bà xã Trường Giang cùng từng vào vai người vợ bí ẩn trong “Quả tim máu”.

"Song Song" là tác phẩm được "đo ni đóng giày" cho Nhã Phương.
Bộ phim bị dời lịch chiếu do ảnh hưởng từ Covid-19.

Nhưng mới đây, Nhã Phương đã phải lỡ hẹn với người hâm mộ. Theo đúng dự kiến, bộ phim “Song Song” sẽ ra rạp vào ngày 25/9 sắp tới. Tuy nhiên, nhà sản xuất phim đã quyết định lùi lịch chiếu tác phẩm sang một ngày khác vì lí do dịch Covid-19. Nếu cố gắng chiếu, có thể bộ phim sẽ không thể đến với khán giả một cách đầy đủ nhất. Ngày chiếu mới hiện tại vẫn chưa được công bố.

Người hâm mộ tiếc nuối vì không thể gặp được bà xã Trường Giang sớm hơn.
Bộ phim lần này Nhã Phương đóng cặp với Trương Thế Vinh.

Nói về việc chọn “Song Song” để làm bước đệm trở lại, bà xã Trường Giang bộc bạch: “Trong một năm qua, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ nhưng vẫn luôn thấy nhớ ống kính máy quay.

“Phương chọn Song Song là dự án trở lại bởi khi đã làm mẹ, mình cảm thấy có sự đồng cảm sâu sắc với nhân vật chính – một người phụ nữ dành hết tình cảm cho con gái và gia đình. Tối nào, Phương cũng tranh thủ đọc kịch bản ở nhà và trau dồi lại vốn diễn xuất và rất nóng lòng được gặp lại khán giả qua những vai diễn mới lạ".

Trước đó, vợ chồng Trường Giang gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh vì dịch bệnh. Cụ thể, nam danh hài và vợ mới chỉ khai trương nhà hàng thứ 2 cách đây không lâu, nhưng do dịch bệnh nên quán vắng vẻ hơn bình thường.

Công việc kinh doanh của gia đình Trường Giang đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

Hồi đầu tháng, khi biết tin Việt Nam có ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng, ông xã Nhã Phương đã đăng liền bức ảnh ngồi ôm đàn trong quán cơm của mình, đồng thời mong dịch bệnh đừng bùng phát trở lại để mình còn làm ăn.

 

Vừa ôm ấp ‘bạn trai nhà 25 tỷ’, Bảo Anh vướng tin đồn hẹn hò em trai Hoài Linh, hôn môi thân mật

(Techz.vn) Vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên có nhà 25 tỷ sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lại bất ngờ thân mật với em trai Hoài Linh, cả hai còn thoải mái ôm hôn nhau đầy tình tứ.