Giải trí

Thủy Tiên khoe ảnh nóng bỏng, để lộ ba vòng nuột nà vượt mặt cả Ngọc Trinh!

Thủy Tiên khoe ảnh nóng bỏng, để lộ ba vòng nuột nà vượt mặt cả Ngọc Trinh!

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên khiến fan “đứng ngồi không yên” vì đăng tải loạt ảnh khoe body đầy quyến rũ. Dù mặc một bộ đồ ngủ đơn giản nhưng bà xã Công Vinh vẫn phô dáng triệt để với 3 vòng nóng bỏng.

Dù đa U30, Thủy Tiên vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc trẻ trung. Được biết, dù đã qua sinh nở, nữ ca sĩ vẫn rất biết cách giữ dáng. Nhiều người hâm mộ còn hài hước đùa rằng Công Vinh sẽ khó mà cưỡng lại sức hút của bà xã xinh đẹp và chuẩn bị sinh thêm cho bé Bánh Gạo một người em nữa.

Năm ngoái khi được hỏi kế hoạch bao giờ sinh thêm em bé, Thủy Tiên có vẻ ngập ngừng: “Tôi vẫn đang suy nghĩ, chắc chắn là Gạo sẽ có thêm em nhưng không phải lúc này”. Trong khi đó, Công Vinh khẳng định: “Sẽ có thêm em chứ. Chắc chắn là phải có rồi”.

“Chuyện con cái tùy thuộc vào nhân duyên. Đôi khi chúng tôi muốn năm nay sinh con thật đó nhưng lại không đủ nhân duyên. Cũng coi như là cái duyên đó. Tôi không thích sinh nhiều con đâu, sinh nhiều lại không có thời gian chăm sóc. Với chúng tôi thì con cái là điều gì đó thiêng liêng lắm. Ít con lại dễ tập trung chăm sóc”. – Thủy Tiên bộc bạch.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên liên tục vướng vào nghi vấn mang bầu lần 2. Ngay lập tức, nữ ca sĩ liên tục khoe vóc dáng thon gọn, ngầm chứng mình tin đồn chỉ là tin đồn.

Vợ chồng Thuỷ Tiên và Công Vinh là một trong những cặp đôi sao Việt rất tích cực từ thiện. Khi biết tin ai đó gặp hoàn cảnh khó khăn, cả hai đều tự bỏ tiền túi hoặc kêu gọi quyên góp để giúp đỡ. Bé Bánh Gạo cũng thừa hưởng được trái tim ấm áp của bố mẹ nên rất thương và hay giúp đỡ người nghèo.

 

Ninh Dương Lan Ngọc ‘vạ miệng’, khiến Hương Giang ‘nóng mặt’, quát mắng đàn chị công khai

(Techz.vn) Chỉ vì một câu nói của Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang ngay lập tức “liếc xéo” và buông lời dằn mặt đàn chị công khai.