Giải trí

Bảo Anh vướng tin đồn hẹn hò em trai Hoài Linh, hôn má thân mật

Bảo Anh vướng tin đồn hẹn hò em trai Hoài Linh, hôn má thân mật

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật nữ ca sĩ Bảo Anh. Được biết đến có mối quan hệ thân thiết, em trai Hoài Linh vui vẻ đăng tải hình ảnh thân mật với đàn em cùng lời chúc: “Happy birthday Bảo Anh. Vạn sự như ý nha con”.

Bảo Anh ôm ấp, hôn Dương Triệu Vũ thân mật.

Điều đáng chú ý, trong bức ảnh mà Dương Triệu Vũ đăng tải cùng Bảo Anh, cả hai vô cùng thoải mái ôm nhau. Tình cũ Hồ Quang Hiếu còn hạnh phúc đặt một nụ hôn lên má đàn anh đầy tình cảm. Nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi về mối quan hệ thực sự của em trai Hoài Linh và giọng ca “Anh muốn em sống sao”, thay vì chỉ dừng ở mức thầy – trò như cả hai chia sẻ với báo giới trước đây.

Dương Triệu Vũ còn bị fan phát hiện đi du lịch chung cùng Bảo Anh. Nam ca sĩ còn đăng tải vlog có mặt đàn em trên YouTube. Cả hai cũng liên tục có hành động tình tứ với nhau khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Em trai Hoài Linh đi du lịch cùng đàn em Bảo Anh.

Trước đó trong buổi Dương Triệu Vũ ra mắt sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát, Bảo Anh mang chiếc bánh kem sinh nhật tiến lên sân khấu khiến Dương Triệu Vũ ngỡ ngàng. Chưa dừng lại ở đó, khi nam ca sĩ thổ lộ ước mong có thể bán được vài nghìn quyển sách ảnh, cô liền không ngần ngại “mạnh tay" rước về hẳn 1.000 quyển để mừng tuổi người thầy yêu quý.

Giọng ca "Anh muốn em sống sao" tận tay mang bánh kem ủng hộ đàn anh.

Trong album sách ảnh của Dương Triệu Vũ, Bảo Anh cũng góp mặt với nhiều khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn cùng người thầy. Về lý do khiến cả hai gắn bó thân thiết, Dương Triệu Vũ cho biết anh tìm thấy ở Bảo Anh nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống. Anh cảm nhận ở nữ ca sĩ có sự chân thành, không vụ lợi và luôn hết mình với những người cô thương yêu. Với Dương Triệu Vũ, Bảo Anh là người phụ nữ bản lĩnh, gây dựng sự nghiệp từ hoàn cảnh khó khăn để lo cho mẹ và em gái một cuộc sống tốt đẹp. Những đức tính đó là điều nam ca sĩ luôn đề cao trong cuộc sống của mình nên anh càng thêm quý mến người bạn này.

Bảo Anh coi Dương Triệu Vũ là một người anh, người cha của cuộc đời mình.
Rất nhiều lần cả hai bị đồn đang hẹn hò với nhau.

Về phía Bảo Anh, cô cũng dành một tình cảm đặc biệt cho em trai Hoài Linh: “Con rất cảm ơn thầy vì những tình cảm thầy đã dành cho con. Trong những lúc con bế tắc nhất, rơi vào sự tuyệt vọng và có cái nhìn khó chịu nhất về showbiz thì thầy đã cho con thấy được động lực. Thầy giống như người cha, người chú trong gia đình mà con kính trọng và yêu thương”.

Nữ ca sĩ cho biết Dương Triệu Vũ còn tin tưởng cô đến độ giao cả mã khóa nhà. Tình cũ Hồ Quang Hiếu viết: “Người ơi có bán bình yên, bán cho một ít không phiền phải không, người ơi có bán nụ cười, như nào cũng được nhưng mà phải vui. Cám ơn người đã làm bạn, làm anh, làm luôn người cha bất đắc dĩ, chỉ không làm người yêu thôi. Cám ơn những cái duyên thật đẹp đã đưa những con người xa lạ đến với nhau và trở thành gia đình. Cám ơn vì chưa bao giờ giận dù chỉ một lần.

Cám ơn vì luôn tin tưởng một cách tuyệt đối đến độ đưa luôn cả mã khoá nhà. Cám ơn vì không bao giờ bênh vực khi con sai. Nửa đêm khóc gọi thầy dù ở bên Mỹ trái giờ vẫn tâm sự với con. Sinh nhật con thầy không tặng quà nhưng thầy luôn biết con cần gì và luôn đáp ứng đúng thời điểm dù chỉ là qua cuộc điện thoại Facetime. Cám ơn vì luôn ở đó yêu thương bảo vệ và luôn tôn trọng con”.

Bảo Anh luôn dành cho đàn anh một tình cảm đặc biệt.

Bảo Anh là nữ ca sĩ sở hữu nhiều hit ấn tượng: Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Như lời đồn,… Người đẹp từng có mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhưng cả hai đã chia tay.

Tình cũ Hồ Quang Hiếu khẳng định vẫn đang độc thân.
Thời gian gần đây, Bảo Anh và Quốc Trường vướng tin đồn hẹn hò.

Thời gian qua, người đẹp cũng bị vướng tin đồn có tình cảm với Quốc Trường khi thường xuyên tình tứ bên nam diễn viên. Trong mỗi khung ảnh chụp cùng, khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi như khoác vai nhau, ôm, tựa đầu vào,... cũng trở thành tâm điểm bàn tán và thu hút sự chú ý của khán giả.

 

Thủy Tiên khoe ảnh nóng bỏng, để lộ ba vòng nuột nà vượt mặt cả Ngọc Trinh!

(Techz.vn) Dù đã là mẹ một con, Thủy Tiên vẫn khiến fan tròn mắt vì 3 vòng đầy nóng bỏng, nuột nà.