Giải trí

Trường Giang hoảng hốt khi bị bao vây bởi hàng trăm người, gây ra cảnh náo loạn chưa từng có

Trường Giang hoảng hốt khi bị bao vây bởi hàng trăm người, gây ra cảnh náo loạn chưa từng có

 

Là một danh hài, MC nổi tiếng với sự chân chất, hài hước mà đầy giản gị, Trường Giang được khán giả và đặc biệt là các bà con yêu mến.

Điều này đã được chứng minh trong các tập “Muốn ăn phải lăn vào bếp” trên kênh YouTube của chính danh hài. Mới đây, Trường Giang đã tiết lộ hậu trường ghi hình của chương trình này với clip anh ghi lại cảnh Trường Giang đi khắp chợ miền Tây mua đồ để phục vụ chương trình.

Tuy nhiên, quá trình đi chợ của nam danh hài đã tạo nên một cảnh tượng hiếm thấy ở một khu chợ quê. Trường giang đã được người dân ở chợ nhận ra và xin được chụp hình tới tấp. Nam diễn viên thu hút sự chú ý ngay từ khi bước xuống xe, không ít người đã chạy về phía Trường Giang với mong muốn được một tấm ảnh với thần tượng. Chẳng mấy chốc mà nam diễn viên đã bị bà con vây kín. Chứng kiến cảnh tượng này, anh liền thắc mắc: "Ủa, bà con mình không đi chợ à?". Bị vây kín bởi hàng trăm người, Trường Giang phải thốt lên: "Mọi người đi theo đông thế này làm sao mua được? Đi chợ nào người ta cũng nhào vô rồi tan nát hết, chẳng mua gì được". Vì có quá nhiều người nên Trường giang thậm chí còn bị người hâm mộ giật mạnh vì muốn bắt tay với anh, nam danh hài khó có thể di chuyển nổi và nói đùa rằng: "Họ tụt quần, kéo áo, không thể đi nổi một bước" .

Sự yêu mến của bà con miền tây còn dành cho Trường Giang còn được chứng minh khi anh được nhận được nhiều lời khen kiểu như "ở ngoài đẹp trai quá", anh được yêu mến tới độ đi mua đồ nhưng không phải mất tiền, được nhiều người tặng, biếu không. Có người còn cho anh nguyên con cá đắt tiền. Nhiều người dân đi kè kè theo anh vì tò mò liên tục lấy điện thoại ra ghi hình, chụp ảnh, quay livestream.

Nhận được tình cảm nồng nhiệt của bà con Miền Tây, Trường giang vô cùng cảm kích và thể hiện thái độ biết ơn trước lòng mến mộ của người dân tại chợ.

 

 

Phát hiện ra “chị gái song sinh” của Mỹ Tâm, danh tính khiến ai cũng ngã ngửa: Được cả showbiz ưu ái

(Techz.vn) CĐM đã đưa ra một sự so sánh thú vị giữa Mỹ Tâm và một hiện tượng xã hội vừa đây.