Giải trí

Trường Giang dành tặng món quà đặc biệt cho bà xã Nhã Phương

Trường Giang dành tặng món quà đặc biệt cho bà xã Nhã Phương

Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp và quyền lực trong showbiz Việt. Cả hai đều là nghệ sĩ nổi tiếng và có sự nghiệp thành công của riêng mình. Bên cạnh công việc, Nhã Phương và Trường Giang cũng được dân tình chú ý bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Mới đây trong tập 2 Chủ Tịch Giao Hàng, Trường Giang gây bất ngờ khi thể hiện khả năng rap Vợ Anh Số 2 Không Ai Số 1. Được biết đây là ca khúc do chính anh sáng tác và trình bày. Có thể thấy anh chàng vô cùng yêu chiều Nhã Phương và nỗ lực hết mình trong công việc vì gia đình.

Trước đó Trường Giang cũng đón tin vui khi web-drama Chủ Tịch Giao Hàng đạt top 1 trending chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt. Được biết sản phẩm nghệ thuật của Trường Giang quy tụ nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp và bạn bè của nam danh hài.

“Ban đầu, Phương có tâm sự với anh Giang về việc chơi TikTok. Sau đó ảnh chủ động nói sẽ viết tặng Phương một bài để chơi TikTok. Rồi một ngày nọ, anh Giang dắt Phương lên phòng chiếu phim và bất ngờ cho Phương nghe bài hát mới. Lúc đó Phương thấy vui và cảm động vô cùng, lâu lắm rồi anh Giang mới có những hành động lãng mạn như vậy.

Nhận được món quà này xong, Phương liền bắt tay lên kế hoạch sẽ làm nhiều thứ với bài hát Vợ Anh Số 2 Không Ai Số 1. Đùng 1 cái, anh Giang thông báo bài hát bị lấy đi dựng phim rồi. Lúc đó thấy cũng hơi giận nhưng vì anh Giang rất tâm huyết với Chủ Tịch Giao Hàng nên cũng nhường ảnh chút", Trường Giang chia sẻ về bản nhạc dành cho Nhã Phương.

Cặp đôi Nhã Phương – TrườnG Giang kết hôn vào năm 2018 và họ nhanh chóng có bé Destiny. Cả hai đều thành công trên con đường sự nghiệp của riêng mình và cũng thường xuyên dành cho nhau những lời khen có cánh trước truyền thông.

 

Lâm Khánh Chi tung clip dự sự kiện, sắc vóc thưc sự khiến dân tình trầm trồ

(Techz.vn) Ở độ tuổi U50, Lâm Khánh Chi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến ai nấy đều trầm trồ.