Smart Phone - Điện thoại

iPad màn hình gập sẽ được tung ra vào năm 2024

iPad màn hình gập sẽ được tung ra vào năm 2024

Trong khi những thông tin về iPhone màn hình gập vẫn 'bặt vô âm tín' thì những tin đồn về mẫu iPad mini màn hình gập đã dần được hé lộ. Đây sẽ là lá bài tiếp theo của Apple sau khi loại bỏ dòng sản phẩm iPad mini. 

image(4)

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo thừa nhận sự tồn tại của iPad màn hình gập nhưng lại không đồng tình với nhận định trên. Cho rằng Apple vẫn sẽ tung ra phiên bản iPad mini thế hệ mới, trang bị vi xử lý mạnh mẽ hơn. iPad mini mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc nửa đầu năm 2024 và đi kèm với vi xử lý A16 hoặc A17.

Trong khi đó, iPad màn hình gập sẽ có giá bán cao hơn rất nhiều so với phiên bản mini. Tuy nhiên, những thông tin về iPad mini 'màn hình gập' vẫn chưa được Kuo chia sẻ chi tiết. Thay vì chọn iPhone màn hình gập, Apple lại có bước 'khởi động' khá an toàn với iPad màn hình gập vì cho rằng kích cỡ iPad sẽ dễ chế tạo hơn, an toàn hơn so với kích cỡ nhỏ gọn của iPhone. Mục tiêu ra mắt iPad màn hình gập sẽ rơi vào năm 2024. 

Hiện tại, Apple đang cân nhắc kế hoạch chuyển hoạt động sản xuất sang Ấn Độ vì lo ngại các nhà máy Trung Quốc sẽ bị ảnh hưởng đáng kể bởi chiến dịch 'zero-covid'. 

 

Đối tác của Apple đã sản xuất siêu chip với quy trình 3NM, tiết lộ hiệu năng cải thiện lớn

(Techz.vn) Hôm nay các nhà máy của TSMC đã bắt đầu sản xuất những con chip đầu tiên phục vụ Apple dưới quy trình 3NM tiên tiến hàng đầu.

Tag:

iPad

Apple