Giải trí

Lâm Khánh Chi tung clip dự sự kiện, sắc vóc thưc sự khiến dân tình trầm trồ

Lâm Khánh Chi tung clip dự sự kiện, sắc vóc thưc sự khiến dân tình trầm trồ

 

Những ngày qua, show diễn thời trang của NTK Đỗ Long gây chú ý khi quy tụ dàn sao Việt đình đám. Lâm Khánh Chi cũng góp mặt và ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn vì sắc vóc cực phẩm, đẹp không tì vết. Chiều 31/12, "nữ hoàng chuyển giới" đã chia sẻ clip quay lại khoảnh khắc cô xuất hiện tại sự kiện lớn của đàn em. 

Lâm Khánh Chi diện đầm đen bó sát, thiết kế xẻ cao khoe trọn đôi chân thon dài, thẳng tắp cùng đường cong chữ S hoàn hảo. Khó mà tin ở độ tuổi U50, mỹ nhân sinh năm 1977 vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, căng bóng cùng làn da trắng sáng không tì vết. Không ngoa khi nói vẻ đẹp của Lâm Khánh Chi không hề kém cạnh chút nào so với những mỹ nhân kém cô cả chục tuổi. 

le-quyen8
le-quyen5

Dưới phần bình luận, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi nhan sắc của Lâm Khánh Chi: "Công chúa bữa nay tỏa sáng quá"; "Đẹp sang chảnh, tuyệt vời quá em ơi"; "Mỗi lần chị Chi đi sự kiện là lại làm fan chấn động vì quá đẹp quá sang. Không biết bả có ăn thịt Đường Tăng không mà trẻ hoài vậy luôn á"; "Body Lâm Khánh Chi còn nuột hơn con gái thiệt luôn. Mê quá đi";...

Nhan sắc không tì vết của Lâm Khánh Chi hiện tại

Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp, Lâm Khánh Chi đã phải bỏ ra hàng tỷ đồng để phẫu thuật chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận sao cho "con gái" nhất có thể. Mới đây, cô còn tiết lộ chi phí làm đẹp 1 năm lên đến 1 tỷ đồng khiến ai nấy đều trầm trồ. Với tất cả công sức và tiền bạc đã bỏ ra, Lâm Khánh Chi xứng đáng với ngoại hình xinh đẹp hiện tại, trở thành biểu tượng nhan sắc trong cộng đồng người chuyển giới Việt Nam.

 

Lệ Quyên gửi lời cảm ơn Lâm Bảo Châu, xót xa khi tình trẻ nhiều lần bị đánh giá sai

(Techz.vn) Ngày cuối cùng của năm 2022, Lệ Quyên dành lời nhắn gửi mùi mẫn đến bạn trai kem 12 tuổi Lâm Bảo Châu.