Giải trí

Trường Giang bị hàng trăm khán giả "bủa vây" tụt quần, kéo áo khi đi chợ

Trường Giang bị hàng trăm khán giả

Mới đây, trên trang youtube cá nhân của mình, Trường Giang đã chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh anh đi chợ để mua thực phẩm về nấu ăn. Danh hài xứ Quảng liên tục bị người dân địa phương vây quanh khi thực hiện chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp.

Một số khán giả phấn khích liên tục xin chụp ảnh, bắt tay với ông xã Nhã Phương. Trường Giang vui vẻ đồng ý, thậm chí, anh còn thể hiện sự hài hước trong việc trả giá với một người bán cá. Anh đi đâu cũng có cả đoàn người bỏ cả cửa hàng chạy theo sau khiến anh phải thốt lên: "Mọi người đi theo đông thế này làm sao mua được? Đi chợ nào người ta cũng bu vô rồi tan nát hết, chẳng mua gì được".

Truong-giang-bi-khan-gia-bua-vay

Không chỉ dừng ở đó, một số khán giả quá khích còn có những hành động không mấy tế nhị: "Họ tụt quần, kéo áo, không thể đi nổi một bước" - Trường Giang tiết lộ.

Mặc dù thường xuyên bị người dân địa phương bủa vây nhưng ông xã Nhã Phương luôn tỏ ra thân thiện và khéo léo ứng xử với khán giả. Anh vào ăn bánh bèo, người bán nhất quyết không lấy tiền, anh mua rượu trắng, bột nêm cũng không mất tiền.

Truong-giang

Trường Giang đã đề nghị đi những chợ nhỏ hơn, nhưng ca sĩ Mia cũng không đồng ý vì cô cho rằng mỗi khi nam danh hài xuất hiện sẽ tiếp tục khiến mọi người phấn khích và náo loạn.

 

Hé lộ cận cảnh căn hộ triệu đô của cháu trai gia tộc giàu nức tiếng Sài Thành

(Techz.vn) - Hậu lùm xùm bán bánh tráng với giá “cắt cổ”, CĐM soi ra gia thế “khủng” và căn hộ trị giá hàng triệu đô của Lý Qúy Khánh.