Giải trí

Cuộc sống của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ra sao sau vụ án lừa đảo với đại gia Cao Toàn Mỹ?

Cuộc sống của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ra sao sau vụ án lừa đảo với đại gia Cao Toàn Mỹ?

Tham gia chương trình Thị Phi, Trương Hồ Phương Nga lần đầu tiên trải lòng về cuộc sống trong thời gian bị tạm giam vì bị Cao Toàn Mỹ tố cáo chiếm đoạt 16 tỷ đồng cùng với bản hợp đồng tình ái giữa cô và vị đại gia này.

Trương Hồ Phương Nga cho biết, sau khi được tại ngoại, cô bị kiệt quệ về sức khỏe, trí tuệ và cảm xúc. Trong suốt thời gian đó, cô vẫn phải phối hợp điều tra trước khi vụ án chính thức khép lại. Cô chỉ có một con đường duy nhất là từ từ tịnh dưỡng, nuôi hy vọng để có thể vượt qua được.

cuoc-song-cua-truong-ho-phuong-nga-sau-tai-ngoai-1

“Thực ra cuộc sống của tôi bây giờ rất vui và khá là đầy đủ. Bởi tôi và bạn thân (Thùy Dung) không có lựa chọn khác ngoài cuộc sống mà bề ngoài mọi người nhìn thấy là có vẻ thảnh thơi và an nhàn.

Sau khi may mắn được tại ngoại, chúng tôi thực sự kiệt quệ về sức khỏe, trí tuệ và cả cảm xúc. Cũng trong thời gian tại ngoại, tôi vẫn phải đối mặt với những cuộc điều tra từ phía công an thành phố trước khi vụ án có thể chính thức được khép lại. Do đó tôi chỉ có một con đường duy nhất là cố gắng tịnh dưỡng, nuôi hi vọng để có thể từ từ đứng lên được.

Suốt thời gian trong tù là hai năm ba tháng và sau đó, tôi không thể làm việc được. Trong thời gian đó, tôi đã suy nghĩ, nhìn nhận lại bản thân mình. Tôi muốn sống một cuộc sống ý nghĩa. Hiện tại, bất kể việc gì tôi làm hay dự án nào tôi làm hay tham gia, tôi cũng mong muốn có đóng góp nào đó với cộng đồng cho dù là nhỏ. Tôi muốn sống một cuộc sống như vậy”, Phương Nga chia sẻ.

cuoc-song-cua-truong-ho-phuong-nga-sau-tai-ngoai

Ngoài ra, Trương Hồ Phương Nga chia sẻ thêm về gia đình mình: “Tôi hiểu vì thực sự mà nói thì đến những người lạc quan nhất, khi mà họ nghe một luồng thông tin trái chiều quá nhiều thì họ cũng sẽ có bản năng đề phòng, tôi nghĩ điều đó là tốt thôi. Còn đối với tôi, trong gia đình, những mâu thuẫn, hiểu lầm với người thân luôn luôn là mất mát, nỗi đau rất lớn với tôi. Bởi vậy nên trong mối quan hệ với người thân trong gia đình, tôi luôn chọn cách bước lùi lại để không khoét sâu vào những nỗi đau đó nữa.

Tôi phải nói rằng mình mang ơn Dung vì hiểu và thông cảm với tôi những chuyện mà nhiều người khác khó có thể thông cảm và thấu hiểu được. Hiện tại, tôi luôn cố gắng để hạn chế thấp nhất những hiểu lầm, mâu thuẫn với mẹ ruột và để những mâu thuẫn đó không khắc sâu thêm. Còn việc hiện tại có liên lạc và hỏi thăm mẹ hay không thì tôi không trả lời được vì ở thời điểm hiện tại chưa phù hợp để nói ra”.

Khi được hỏi về việc có phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không, Trương Hồ Phương Nga thẳng thắn thừa nhận có động chạm dao kéo nhưng ở mức độ vừa phải, cô cho rằng việc thừa nhận khuyết điểm của mình và cải thiện nó là đúng đắn.

 

Bất ngờ trước nhan sắc xinh tựa hoa hậu của 2 con gái lớn Huấn Hoa Hồng, CĐM thi nhau nhận con rể

(Techz.vn) - Hậu nghi vấn ra sách dạy làm giàu lậu giá 799 nghìn, Huấn Hoa Hồng khoe hình 2 con gái lớn xinh như hoa hậu. Không ngờ Huấn Hoa hồng lại có con gái lớn như vậy, CĐM thi nhau vào nhận làm “con rể”.