Giải trí

Bị `ném đá` dữ dội về phát ngôn "đá đểu" Ngọc Trinh, Ngân 98 mắng chửi anti fan là `fan ngu`

Bị `ném đá` dữ dội về phát ngôn

Trước phát ngôn của Ngân 98, phía Ngọc Trinh đã lên tiếng yêu cầu cô nàng “hot girl thị phi” không nhắc đến cô với những thứ không hay vì cuộc đời họ vốn chẳng giống nhau.

ngan-98-da-kich-anti-fan-1

Tối 1/5, Ngân 98 có động thái mới gây chú ý trên trang cá nhân. “Hot girl thị phi” tiếp tục công kích anti-fan đồng thời mượn lại status của Ngọc Trinh để “dằn mặt” họ. Ngân 98 viết: “Mấy bạn thắc mắc ko biết chị Ngọc Trinh đăng status đáp trả lại vậy Ngân hiểu không? Chị Trinh hiểu được là Ngân chỉ muốn nói đến sự giàu có của chị Trinh chứ không có ý ám chỉ chị ấy như các bạn fan ngu cố tình nghĩ xấu chị ấy. Ngân idol chị Trinh vì chị rất thâm thuý giống Ngân nha.

Sẵn tiện mượn status chị Trinh gửi tới mấy bạn hay chửi Ngân làm gái luôn nha. Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ không ưa bạn sẽ chực chờ sơ hở để làm bạn buồn, bạn khóc, bạn tổn thương và mục đích là khiến bạn không gượng dậy được. Đó là những lúc bạn cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu người ta làm bạn buồn 1, hãy tự tạo niềm vui cho mình gấp 10 lần như thế. Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách “trả thù” tốt nhất!”.

ngan-98-da-kich-anti-fan

 

Trước đó, tối ngày 29/4, Ngân 98 đăng tải bài viết đáp trả những lời đồn đoán về việc cô làm gái trên trang cá nhân: “Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm. Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha.

Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái!”.

ngan_98_nhan_chi_trich_gay_gat_vi_phat_ngon_neu_di_khach_thi_se_giau_nhu_ngoc_trinh1

Bài đăng của Ngân 98 đã vướng phải sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận, khi muốn minh oan cho bản thân nhưng lại lôi Ngọc Ngọc Trinh vào, hành động này như muốn ám chỉ Ngọc Trinh làm gái. Trước chỉ trích của dư luận, Ngân 98 từng giải thích: “Status mình có ghi chị Trinh làm gái hả mọi người? Bớt hiểu sai đi. Chi Trinh là idol của Ngân đó”.

 

Trấn Thành có món quà đặc biệt dành cho nghệ sĩ Hoàng Lan khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ

(Techz.vn) - Từng là nghệ sĩ có nhiều đóng góp, tuy nhiên vì bệnh tật mà không thể gắn bó với nghề được nữa. Nghệ sĩ Hoàng Lan phải mở quán ăn để trang trải cuộc sống, nhưng cũng do dịch bệnh mà quán vắng khách và có nguy cơ bị đóng cửa. Hành động của Trấn Thành và những người bạn khiến cho khán giả phải nể phục.