Giải trí

Hari Won khoe giọng hát "trúng lời nguyền" khiến dàn trai đẹp bỏ chạy hết

Hari Won  khoe giọng hát

Kỳ Tài Thách Đấu tập 8 phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật ngày 03/5 sẽ mang đến với khán giả khung cảnh của những câu truyện cổ tích cùng các hoàng tử và công chúa “phiên bản lỗi”. Dàn nghệ sĩ sẽ mang đến nhiều tình tiết hài hước “cười ngả nghiêng”.

Xuất hiện trên sân khấu, hai chị em công chúa Hari Won – Khả Như khiến mọi người ngỡ ngàng về nhan sắc xinh đẹp của mình. Hai nàng bày tỏ ước nguyện với MC Trường Giang rằng mong ngóng được gặp hoàng tử đẹp trai. Đáp ứng nguyện vọng của 2 nàng công chúa Trường Giang đã giới thiệu 2 chàng hoàng tử song sinh.

6

Tuy nhiên, trái ngược với tưởng tượng, Mạc Văn Khoa và Phát La bước ra với hình tượng … nhân sư kèm theo bài rap “không đầu không cuối” bằng tiếng Anh. Trước sự thể hiện “lố” này, Hari Won và Khả Như đi từ cảm xúc “đơ” cho tới thất vọng gục ngã.

Hari-Won-khoe-giong-hat-1-1588389521-width660height506

MC Trường Giang hé lộ rằng, chàng hoàng tử đẹp trai thật sự sắp xuất hiện – đó chính là S.T Sơn Thạch. Mặc dù vô cùng bảnh bao nhưng chàng “Aladin” lại mang theo … tấm thảm bay mang tên Lâm Vỹ Dạ. Khi họ vừa “lượn” vài vòng trên sân khấu, Mạc Văn Khoa đã buột miệng thốt lên: “Ôi cái giẻ lau nhà đẹp quá!” khiến Lâm Vỹ Dạ bị “tổn thương”sâu sắc ..

Hari-Won-khoe-giong-hat-6-1588389639-width660height528

Mặc dù không được hóa thân thành công chúa xinh đẹp nhưng “tấm thảm bay” Lâm Vỹ Dạ lại có lợi thế khi được gần gũi hoàng tử S.T Sơn Thạch. Quyết tâm giành giật, Khả Như và Hari Won lần lượt khoe giọng hát nhằm lấy lòng trai đẹp. Tuy nhiên, hai chị em vừa cất cao giọng hát “dính lời nguyền”, tất cả các nam nhân đều … bỏ chạy hết. Mặc dù bị Khả Như “hại” khiến mình lộ … bụng mỡ, cuối cùng Lâm Vỹ Dạ cũng có được “số hưởng” khi S.T Sơn Thạch lựa chọn cô về đội. Phát La thì thú nhận, anh ấn tượng với nhan sắc của Hari Won, nên Khả Như sẽ về bên “nhân sư” Mạc Văn Khoa.

 

Bị `ném đá` dữ dội về phát ngôn "đá đểu" Ngọc Trinh, Ngân 98 mắng chửi anti fan là `fan ngu`

(Techz.vn) - Sau ít ngày bị ném đá về phát ngôn đụng chạm đến Ngọc Trinh, Ngân 98 lại tiếp tục công kích anti fan đồng thời mượn status của Ngọc Trinh để dằn mặt họ và khẳng định mình không làm gái như lời đồn.