Giải trí

Trước khi bị chỉ trích vô ơn, Hồ Văn Cường từng hé lộ cách Phi Nhung đối xử với mình phía sau camera

Trước khi bị chỉ trích vô ơn, Hồ Văn Cường từng hé lộ cách Phi Nhung đối xử với mình phía sau camera

Câu chuyện về Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Từng là cặp mẹ con nổi tiếng thân thiết, được nhiều người yêu mến nhưng giờ đây mối quan hệ của họ trở nên “có vấn đề” trong mắt công chúng. Người nghi ngờ Phi Nhung bạc đãi con nuôi, người lại cho rằng Hồ Văn Cường vô ơn với mẹ nuôi.

Mỗi người một quan điểm, tranh cãi cứ vậy mà kéo dài suốt thời gian dài. Giữa tình cảnh đó, mới đây một đoạn clip cũ của Hồ Văn Cường và Phi Nhung bỗng hot trở lại. Đó là lần họ cùng nhau tham gia talkshow của Trung tâm Thúy Nga. Ngồi trò chuyện với MC, cả hai chia sẻ khá nhiều về mối quan hệ mẹ con, kể lại những mẩu chuyện nhỏ nhặt cho thấy tình cảm dành cho nhau.

phi-nhung-2

Hồ Văn Cường nhớ lại, trước khi được Phi Nhung nhận nuôi mình vẫn một thân một mình tham gia Vietnam Idol Kids 2016. Lúc đó nam ca sĩ vẫn chỉ là một đứa trẻ không biết gì, bị la mắng, chịu ấm ức nhiều. Về sau cậu bé được giọng ca "Bông điên điển" nhận nuôi. Biết những chuyện con trai phải trải qua, Phi Nhung rất tức giận, lập tức ra mặt bảo vệ.

“Bữa đó về mẹ con làm dữ dội lắm cô. Con kể cho mẹ xong mẹ nói: ‘Nghỉ đi, khỏi thi’. Chắc xót. Lúc đó thương dữ lắm nhưng giờ chắc hết thương rồi”, Hồ Văn Cường trêu chọc Phi Nhung.

phi-nhung-3

Nam ca sĩ kể thêm, một lần mình đến tập hát để thi, bị trễ 7-8 phút nhưng bị người quản lý ở đó phạt. Về nhà chân Hồ Văn Cường bắt đầu bị đau nhức, hát cũng không hát được. Phi Nhung biết chuyện đã gọi cho phía chương trình: “Em không chấp nhận cho thằng bé đi thi nữa, chương trình quá ăn hi.ếp thằng bé, thấy bé không biết gì rồi thế. Đền bao nhiêu em cũng đền”. “Khi đó con thi có hợp đồng nên nếu rời phải đền tiền”, Hồ Văn Cường giải thích thêm.

Đến đây nữ MC bỗng hỏi chuyện Phi Nhung: “Em thấy ánh mắt của Hai ngân ngấn nước rồi. Sao hồi xưa tự nhiên muốn nhận thằng nhỏ làm con nuôi, thương nó dữ vậy? Em biết Hai chỉ nóng lòng với ai mà Hai thương thôi”.

phi-nhung-4

Nghe nói mẹ khóc khi mình tâm sự chuyện cũ, Hồ Văn Cường còn hài hước nhìn chằm chằm: “Để con coi có rớt nước mắt không con đi lấy cái thau con đựng”. Phi Nhung thì bật cười giải thích lý do nhận cậu bé làm con nuôi: “Chị thấy một đứa bé nhỏ, hát hay, lại còn ngưỡng mộ Phi Nhung nữa. Chị thấy gia cảnh của bé nữa. Bé rất giống Phi Nhung ở chỗ không thích ai thương hại, tội nghiệp mình. Ở đây chỉ kể sơ sơ chứ không muốn nhắc lại nhiều. Thấy cuộc sống của Cường và gia đình khó khăn, mình cũng không muốn Cường đi học thay vì đi hát. Sau đó Phi Nhung mới tìm đến gia đình Cường, nhận lời chu cấp, lo lắng cho Cường đi học tới năm 18 tuổi”.

Đoạn clip trên trích từ buổi talkshow khá dài của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Xem và nghe lại từng lời nói của cả hai, cư dân mạng không khỏi xúc động, tiếc nuối. Điều mọi người trăn trở nhất chính là tình cảm mẹ con gần gũi của họ năm xưa giờ đây lại trở thành thứ bị nghi ngờ, gây tranh cãi. Không ít người để lại bình luận tiếc cho cả hai, mong mọi chuyện nên dừng lại ở đây để Phi Nhung bình yên ra đi, Hồ Văn Cường không bị tổn thương.

 

Hồ Văn Cường vừa nhận tiền rời đi, quản lý Phi Nhung liền bóng gió, động thái đáng ngờ gây xôn xao

(Techz.vn) – Dù Hồ Văn Cường đã nhận lại tiền nhưng những ồn ào vẫn chưa thể dừng lại. Bài đăng của quản lý Phi Nhung sau khi sự việc khép lại càng khiến dư luận thêm bàn tán.