Giải trí

Hoài Linh, Thủy Tiên từng từ chối khi chính quyền TT-Huế đề nghị hợp tác, không chịu tiết lộ số tiền

Hoài Linh, Thủy Tiên từng từ chối khi chính quyền TT-Huế đề nghị hợp tác, không chịu tiết lộ số tiền

Tối 11/10, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh TT-Huế chia sẻ với báo Vietnamnet thông tin liên quan đến chuyến từ thiện của Hoài Linh, Thủy Tiên tại địa phương. Theo đó, ông Tiến cho biết hồi tháng 11/2020 và tháng 6/2021, đoàn của Thủy Tiên và Hoài Linh đã lần lượt về đây trao tiền cứu trợ cho người dân.

thuy-tien-hoai-linh-3

Trong 2 lần, họ đều cho người đại diện đến làm việc với văn phòng MTTQ tỉnh để nhờ lập danh sách những hộ dân khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi bão lũ của 2 huyện Phong Điền và Quảng Điền. Điều đáng nói là khi được lãnh đạo hỏi về tổng số tiền sẽ trao, lượng người được nhận họ đều không cho biết. Đồng thời phía Hoài Linh, Thủy Tiên cũng từ chối khi được MTTQ TT-Huế ngỏ lời cùng hợp tác hỗ trợ trao tiền cho người dân.

“Khi chúng tôi muốn nắm thông tin về tổng số tiền được trao, trao cho khoảng bao nhiêu người thì họ không nói. Chúng tôi đề nghị họ phối hợp với mặt trận tỉnh để chúng tôi lập danh sách người cần hỗ trợ, tổ chức lễ trao, có xác nhận của địa phương nhằm tránh tình trạng trao nhầm đối tượng. Thế nhưng, đại diện các đoàn không đồng ý phối hợp mà tự tổ chức đi trao”, ông Nguyễn Nam Tiến chia sẻ.

thuy-tien-hoai-linh-2

Đến hiện tại, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh TT-Huế vẫn chưa nhận được văn bản đề nghị phối hợp xác minh hoạt động từ thiện của Thủy Tiên và Hoài Linh ở địa phương này.

Trong khi đó, ông Phan Cảnh Ngưu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) trao đổi với Tuổi Trẻ Online, cho biết Thủy Tiên từng về đây trao hơn 4,5 tỷ đồng cho 2 xã Quảng An và Quảng Thọ. Tuy nhiên, ông Ngưu còn cho rằng đoàn từ thiện này phát tiền theo cảm hứng, không có mức cụ thể.

thuy-tien-hoai-linh-1

“Trước đó đoàn của Thủy Tiên có ghé nhiều nơi trên địa bàn để trao tiền cứu trợ nhưng không thông qua địa phương. Họ trao tiền theo tình cảm, thích cho bao nhiêu thì cho chứ không có ký tá xác nhận gì”, ông Phan Cảnh Ngưu nói.

 

Tin trưa 10/10: Hari Won, Hồng Vân bàng hoàng nhận tin tang sự, NS Hoài Linh vừa nhiễm Covid-19

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 10/10: Kim Tử Long sửng sốt khi biết Hoài Linh vừa dính Covid, xót xa vì đàn anh già yếu, vất vả; Hari Won, NSND Hồng Vân cùng cả showbiz bàng hoàng khi Hoài Tâm báo tin tang sự; Phản ứng của Hồ Văn Cường khi nhìn Phi Nhung bị xúc phạm, nói gì về chuyện nhờ đòi tiền?