Giải trí

Trung Quân kêu trời, khán giả xôn xao trước clip Trấn Thành đạp chân vào người Hari Won

Trung Quân kêu trời, khán giả xôn xao trước clip Trấn Thành đạp chân vào người Hari Won

Ngày 23/3, Hari Won chia sẻ câu chuyện được Trấn Thành chăm sóc tỉ mỉ từng bữa ăn nhưng lại đúng vào thời điểm cô đang trong quá trình giảm cân. Chính điều này đã khiến cô vừa vui vừa lo vì nếu cứ liên tục ăn ngon, nhiều bữa như hiện tại cô sẽ lại lên cân.

Trung-quan-keu-troi-khan-gia-xon-xao-truoc-clip-tran-thanh-dap-chan-vao-nguoi-hari-won
Trung-quan-keu-troi-khan-gia-xon-xao-truoc-clip-tran-thanh-dap-chan-vao-nguoi-hari-won
Bài đăng của Hari Won trên Facebook cá nhân ngày 23/3

Thậm chí, nữ ca sĩ còn “tức giận” nói với Trấn Thành rằng: “A!!! Bụng em bự thế này nè. Anh nói em mập rồi, mà sao cứ bắt em ăn hoài vậy! Bụng em bự vậy anh còn yêu thương em không?”. Điều bất ngờ là nam danh hài lập tức trả lời vẫn yêu dù cô có mập hay không, khiến Hari Won vô cùng hạnh phúc.

Hơn nữa, mỗi khi Trấn Thành chuẩn bị xong bữa ăn cô đều cố ngăn bản thân không được ăn nhiều nhưng nhìn mặt chồng buồn thiu khi ăn 1 mình cô lại tạm bỏ qua việc giảm cân để cùng dùng bữa. Cũng chính vì thế mà suốt nhiều ngày qua, cân nặng của nữ ca sĩ vẫn không hề giảm được chút nào.

Bên cạnh đó, Hari Won còn đăng tải clip dạy ông xã nhảy Tik Tok dưới status vô cùng đáng yêu. Nhưng đến gần cuối bài nhảy cô bất ngờ đẩy mông vào người Trấn Thành khiến anh suýt ngã, lập tức nam MC liền lấy chân đạp thẳng vào người cô nàng. Hành động dí dỏm của cặp đôi đã khiến khán giả không khỏi thích thú, ai nấy đều phải thốt lên rằng quá đáng yêu.

Diễn viên Lê Tú Vi: “Trời ơi, dễ thương quá”

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân: “Trời ơi bả đáng yêu quá trời Esther Luu”

Lê Giang: “Tui sẽ bắt chước”,…

Trung-quan-keu-troi-khan-gia-xon-xao-truoc-clip-tran-thanh-dap-chan-vao-nguoi-hari-won -3
Trung-quan-keu-troi-khan-gia-xon-xao-truoc-clip-tran-thanh-dap-chan-vao-nguoi-hari-won -4
Bạn bè và khán giả nhanh chóng dành lời khen cho Trấn Thành - Hari Won

Thường ngày, Hari Won cũng rất tích cực chia sẻ những khoảnh khắc ở bên cạnh Trấn Thành, từ những câu chuyện nhỏ nhặt, vụn vặt nhất, nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và khán giả. Bởi lẽ, cặp đôi luôn dành cho nhau những tình cảm hết sức chân thành, sâu đậm khiến bất cứ ai chứng kiến cũng không thể kìm nén được sự ngưỡng mộ.

Hiện tại, Trấn Thành - Hari Won đã trở lại căn nhà của mình sau nhiều lần ở nhà thuê đợi hoàn thành quá trình tu sửa. Chia sẻ với khán giả, nữ ca sĩ cho biết, dù lịch quay của hai vợ chồng đều rất dày đặc nhưng cả hai vẫn luôn sắp xếp công việc để dành thời gian đi chơi, đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. 

Video mặt mộc của Hari Won:

 

Khoảnh khắc Kim Lý thản nhiên đụng chạm vào vùng cấm của Hồ Ngọc Hà tại bãi biển gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc “tình bể bình” của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tại bãi biển, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.