Giải trí

Hari Won bất ngờ tiết lộ mỗi lần ăn món ăn này đều bị Trấn Thành ‘bỏ rơi’ suốt 2 đêm?

Hari Won bất ngờ tiết lộ mỗi lần ăn món ăn này đều bị Trấn Thành ‘bỏ rơi’ suốt 2 đêm?

Hari Won là gương mặt không còn xa lạ với công chúng trong nước và quốc tế. Bước chân vào làng giải trí Việt, cô nàng nhanh chóng gây ấn tượng và trở thành cái tên được giới trẻ vô cùng yêu mến. Có thể nói, người đẹp đã hoạt động nghệ thuật rất nhiệt tình, năng nổ với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC,…

Hari-won-bat-ngo-tiet-lo-moi-lan-an-mon-nay-deu-bi-tran-thanh-bo-roi-suot-dem

Đáng chú ý, xuất phát điểm là một ca sĩ, nhưng sau khi kết hôn với danh hài Trấn Thành, Hari Won bất ngờ tham gia hàng loạt gameshow đình đám trên truyền hình. Sau 4 năm, cô nàng đã dần khẳng định tài năng và trở thành gương mặt quen thuộc trong hàng loạt chương trình nổi tiếng như: Sao hỏa sao kim, Chị em chúng mình, Siêu tài năng nhí, 

Rõ ràng, nữ ca sĩ đã phủ sóng khắp màn ảnh Việt và là một trong những cái tên "ăn khách" nhất mọi chương trình giải trí. Cũng bởi thế mà mỗi chương trình có sự góp mặt của người đẹp mang hai dòng máu Việt - Hàn đều được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình.

Mới đây nhất, Hari Won đã trở lại với khán giả khi tham gia "Chọn Ai Đây" mùa 2. Đáng nói, trong tập phát sóng đầu tiên, cô nàng khiến khán giả cười nghiêng ngả khi tiết lộ phản ứng của ông xã sau mỗi lần cô nàng ăn bún mắm. 

Hari-won-bat-ngo-tiet-lo-moi-lan-an-mon-nay-deu-bi-tran-thanh-bo-roi-suot-dem
Người chơi chính trong chương trình Chọn ai đây

Theo đó, khi được hỏi món ăn kiêng kị của các cặp đôi yêu nhau ở Hàn Quốc, Hari Won chợt nhớ tới món… bún mắm Việt Nam. Người đẹp sinh năm không ngần ngại khẳng định "Ở Việt Nam, khi mà yêu nhau là không nên ăn bún mắm". Đặc biệt, cô nàng còn thẳng thắn chia sẻ mỗi lần ăn bún mắm, kể cả đánh răng rồi vẫn bị Trấn Thành bỏ rơi cả đêm, tuyệt đối không ôm hôn. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khẳng định đây cũng là món ăn ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của cô với ông xã và chân thành khuyên các cặp đôi nên kiêng.

Hari-won-bat-ngo-tiet-lo-moi-lan-an-mon-nay-deu-bi-tran-thanh-bo-roi-suot-dem
Hari Won chia sẻ về việc mỗi lần ăn bún mắm đều bị ông xã 'bỏ rơi' cả đêm

Ngay khi đoạn clip được đăng tải trên Fanpage của chương trình đã thu hút hơn 60.000 lượt xem và cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình và hết lời khen ngợi sự chân thật, đáng yêu của Hari Won:

"Có Hari Won là chương trình nào cũng vui hết"

"Hari giải thích cực kì thích thú, vừa vui vừa hợp lý"

"Chị Hari nói dễ thương ghê"

"Em ăn bún mắm mà người yêu cũng bỏ rơi em 14 năm rồi",...

Được biết, sau thành công của mùa 1, Chọn Ai Đây đã trở lại với mùa 2 cùng nhiều đổi mới thú vị. Vẫn với sự dẫn dắt của MC Trường Giang nhưng 9 nghệ sĩ ở 3 lầu có sự thay đổi so với mùa trước. Cụ thể, dàn 9 nghệ sĩ không cố định và có sự đổi mới mỗi tập. Đặc biệt người chơi sẽ trực tiếp tham gia vào những cuộc đấu trí cùng MC Trường Giang và 3 lầu nghệ sĩ.

 

Nửa đêm, Nam Em bất ngờ kêu cứu vì gặp sự cố cháy xe khiến CĐM vô cùng lo lắng

(Techz.vn) Mới đây, đoạn video cầu cứu được Nam Em đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.