Giải trí

Nửa đêm, Nam Em kêu cứu vì gặp sự cố cháy xe khiến CĐM vô cùng lo lắng

Nửa đêm, Nam Em kêu cứu vì gặp sự cố cháy xe khiến CĐM vô cùng lo lắng

 

Nguyễn Lệ Nam Em được biết với vai trò hoa hậu, ca sĩ khá nổi tiếng của showbiz Việt. Cô nàng không chỉ chinh phục người hâm mộ trong nước mà ghi dấu ấn ở đấu trường nhan sắc quốc tế với thành tích top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016. 

Sở hữu nét đẹp được mệnh danh là bản sao của “thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo”, cái tên Nam Em ngày một đến gần hơn với công chúng và luôn ghi điểm mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ cũng như sóng truyền hình. Cũng bởi vậy mà "nhất cử nhất động" của người đẹp trên mạng xã hội đều được người hâm mộ đặc biệt chú ý.

Nua-dem-nam-em-bat-ngo-keu-cuu-vi-gap-su-co-chay-xe-khien-cdm-vo-cung-lo-lang

Mới đây nhất, vào đêm muộn ngày 21/3, Nam Em khiến cư dân mạng được phen "thót tim" khi bất ngờ chia sẻ về sự cố cháy xe. Theo đó, cô nàng đăng tải đoạn clip cầu cứu kèm dòng trạng thái: "Vô duyên. Tự nhiên xe cháy. Rồi còn xài được không? Alo? Ai giúp em trả lời câu hỏi này với".

Trong đoạn clip, Nam Em khẳng định ngày hôm nay là một ngày đầy drama với cô nàng. Cụ thể, khi cô đang đường về Sài Gòn đã phát hiện mùi khét nồng nặc trong xe. Ngay lập tức, cô nàng cho xe dừng lại để kiểm ra và trông thấy một cảnh tượng kinh hãi khi "Khói bốc ngùn ngụt, chiếc xe bốc khói, bốc lửa". Sau vài tiếng cố gắng khắc phục chiếc xe của cô đã ngừng cháy nhưng vẫn còn lại mùi khét quanh xe. 

Mặc dù là câu chuyện buồn nhưng qua cách kể chuyện mang tính hài hước, dí dỏm của Nam Em, khán giả không thể không bật cười:

"Kính thưa quý vị, đây là câu chuyện buồn nhưng qua cách xử lý khi kể chuyện của em ấy thì đây là một câu chuyện bao hài hước nha, chị xin lỗi em nhưng chị mắc cười quá"

"Bà tấu hài dễ sợ. Đây là một câu chuyện buồn, buồn lắm nha quý vị"

"Nghe kể câu chuyện buồn nhưng cách kể chuyện rất hài nha mọi người, không nhịn được cười"

"Trời ơi xe của bả cháy, bả kể mà tui tưởng như bả đang kể xe của ai cháy chứ không phải của bả vậy",...

 

 

Khán giả đồng loạt phản đối khi Mỹ Tâm thông báo lịch tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát

(Techz.vn) Mới đây, thông tin chính thức về thời gian diễn ra Liveshow Tri âm được Mỹ Tâm công bố đã vấp phải làn sóng phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng.