Giải trí

‘Trùm showbiz’ Color Man lộ diện sau khi bị nữ CEO gửi đơn tố giác, có phát ngôn khiến CĐM dậy sóng

‘Trùm showbiz’ Color Man lộ diện sau khi bị nữ CEO gửi đơn tố giác, có phát ngôn khiến CĐM dậy sóng

Những ngày qua, cộng đồng mạng dồn sự chú ý vào ông chủ Điền QuânColor Man. Nguyên nhân bởi mới đây bà Nguyễn Phương Hằng đã gửi đơn tố giác những hoạt động kêu gọi từ thiện, giải ngân của ông lên cơ quan chức năng. Giữa tình hình đó, ai nấy đều tò mò không biết “ông trùm” showbiz này sẽ làm gì, phản ứng thế nào?

Không hề tỏ ra lúng túng hay trốn tránh, Color Man vẫn xuất hiện đều đặn trên mạng xã hội. Đặc biệt, sáng 20/1, ông chủ Điền Quân còn đăng hình chính mình kèm theo những lời tâm sự đầy triết lý. Trong đó, ông bàn về chuyện tôn trọng người khác.

color-man-3

Lấy dẫn chứng từ câu chuyện của một vị tỷ phú người Nhật, Color Man đúc kết lại rằng: “Bất kể yêu mến hay chán ghét, mọi người vẫn cần phải dành cho nhau đủ sự tôn trọng. Mỗi người đều có thể diện và tôn nghiêm của riêng mình. Đừng chọc vào điểm yếu của người khác hay nói xấu sau lưng người ta.

Đến những doanh nhân thành công nhất cũng luôn tôn trọng từng đối thủ của mình. Vì tôn trọng không chỉ là một loại dũng khí, càng là một loại trí tuệ. Mong bạn hãy đối đãi với mỗi một người bên cạnh bằng chính chân ngã thiện lương của mình, có vậy người khác cũng sẽ tôn trọng bạn hơn. Bởi tôn trọng người khác, kỳ thực đó cũng là tôn trọng bản thân mình!”.

color-man-1 color-man-2

Không biết những lời nhắn nhủ này có mục đích gì hay không, nhưng dưới phần bình luận cộng đồng mạng đã liên tục gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng và vụ tố giác ồn ào vừa qua. Vẫn có rất nhiều người tin tưởng vào ông chủ Điền Quân, hi vọng sự việc sớm sáng tỏ để trả lại danh dự, hình ảnh cho ông. Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra nghi ngờ, đồng thời yêu cầu Color Man trả lời về ồn ào liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai.

color-man-4

color-man-5

Color Man là một trong những gương mặt đình đám của showbiz Việt. Ông là chủ của Công ty Điền Quân, một trong những cái tên nổi bật về truyền thông giải trí. Họ đứng sau nhiều chương trình truyền hình có tiếng như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Hát Mãi Ước Mơ… Quan hệ giữa Color Man và các nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa, Hoài Linh… cũng vô cùng tốt.

 

Thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố giác ‘ông trùm’ showbiz Color Man, hé lộ nội dung lá đơn

(Techz.vn) – Sau các nghệ sĩ, Color Man là cái tên tiếp theo bị bà Nguyễn Phương Hằng điểm mặt chỉ tên. Mới đây nữ CEO còn gửi đơn tố giác ông chủ Điền Quân lên cơ quan chức năng.