Giải trí

Thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố giác ‘ông trùm’ showbiz Color Man, hé lộ nội dung lá đơn

Thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố giác ‘ông trùm’ showbiz Color Man, hé lộ nội dung lá đơn

Xuyên suốt năm 2021, dư luận nhiều phen đứng ngồi không yên vì những màn livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Nữ CEO Đại Nam liên tục tố cáo giới nghệ sĩ, từ chuyện đời tư đến chuyện từ thiện. Cho đến tận bây giờ, dư luận vẫn không ngừng tranh cãi, người tin tưởng bà Hằng, người lại đứng về phía các nghệ sĩ.

nguyen-phuong-hang-1

Những ồn ào đó còn chưa thực sự lắng xuống, thì vừa qua vợ ông Dũng Lò Vôi lại tiếp tục nhắm vào một đối tượng đình đám khác là Color Man. Color Man tên thật là Đỗ Văn Bửu Điền (53 tuổi, ngụ Bến Tre). Ông chính là CEO của công ty Điền Quân Media & Entertainment, đơn vị đứng sau hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai,… Trong showbiz, Color Man có mối quan hệ rất sâu rộng, được nhiều nghệ sĩ nể trọng.

Vừa qua, báo Tuổi Trẻ Online cho biết, một nguồn tin xác nhận Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an đã chuyển đơn tố giác của bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Đỗ Văn Bửu Điền cho Công an TP.HCM để giải quyết theo thẩm quyền.

color-man

Được biết, từ đầu tháng 1/2022, bà Nguyễn Phương Hằng đã gửi đơn tố giác đến Cơ quan CSĐT Bộ Công an để tố giác ông Bửu Điền. Trong đơn đề nghị điều tra, xác minh việc kêu gọi quyên góp từ thiện tron và ngoài nước của ông chủ Điền Quân. Theo CEO Đại Nam, những việc làm đó chưa công khai, minh bạch trong giải ngân.

Đây không phải lần đầu tiên bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao khi đứng ra tố cáo. Trước đó, nữ đại gia từng gây ầm ĩ vì tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của mình. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM không thấy có dấu hiệu tội phạm nên quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Viện KSND TP.HCM cũng đã phê chuẩn quyết định này.

nguyen-phuong-hang-2

Công an TP.HCM cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng đã tự nguyện trao hơn 183 tỷ đồng cho ông Võ Hoàng Yên để đối phương xây dựng, sửa chùa, đồng thời làm từ thiện. Chuyện bà chủ Đại Nam tố cáo đối phương là không có dấu hiệu tội phạm.

 

Cục NTBD gọi thẳng tên Hoài Linh, Minh Béo, tuyên bố cứng rắn về chuyện cả 2 được trao huy chương

(Techz.vn) – Vừa qua, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện NSƯT Hoài Linh, Minh Béo được trao huy chương tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021.