Giải trí

Bất ngờ với cách xưng hô 'không giống ai' của Nhã Phương với Trường Giang

Bất ngờ với cách xưng hô 'không giống ai' của Nhã Phương với Trường Giang

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương bày tỏ sự ngạc nhiêu khi lần đầu nghe được câu nói mùi mẫn của chồng. Cụ thể, Nhã Phương chia sẻ: “Đang đi làm nhận được cuộc điện thoại, nghe mà không tin vào tai mình. Trong suốt 5 năm qua toàn là tôi nhắn: ‘Yêu thương ơi, em thèm ăn món này món kia…, thiết nghĩ sẽ không bao giờ có ngày chồng tôi sẽ réo tôi lo thức ăn cho ông, vậy mà khi nghe anh nói: 'Mẹ ơi, ba thèm ăn súp bào ngư vi cá quá, mẹ mua cho ba ăn đi', nghe mà rớt nước mắt thực sự, nghìn năm mới có một lần.”

Nha-Phuong-truong-giang-6

Theo chia sẻ của Nhã Phương. đây là lần đầu tiên được nghe câu nói này của chồng. Trước đó, dường như Trường Giang luôn là người quan tâm đến Nhã Phương mà không hề đòi hỏi hay yêu cầu bất gì từ vợ. Thậm chí, nam diễn viên đích thân vào bếp nấu những món yêu thích cho Nhã Phương mặc cho bà xã không giỏi chuyện bếp núc. Trường Giang cho rằng được nấu ăn cho vợ là niềm hạnh phúc của đời anh.

Nha-Phuong-truong-giang-7

Nha-Phuong-truong-giang-4

Sau 5 năm kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang vẫn ‘giữ lửa’ được hôn nhân, qua cách gọi ông xã là ‘yêu thương ơi’ đủ hiểu tình cảm Nhã Phương dành cho ông xã lớn nhường nào. Dưới bài viết, nhiều bạn bè đồng nghiệp của Nhã Phương tỏ ra ghen tị trước màn thể hiện tình cảm ‘tình bể bình’ của cặp vợ chồng này. Người hâm mộ còn thích thú trêu đùa Nhã Phương: “Vì ba thèm món sang mà tiền thì mẹ giữ nên ba mới réo mẹ mua cho ăn đó”.

Nha-Phuong-truong-giang-3

4

 

Ngoài ra, Nam diễn viên Tiến Luật cũng nhanh chóng vào động viên Nhã Phương ăn nhiều lên để mập hơn. Bà xã Trường Giang cũng tiết lộ trong tháng 7 cô đang ăn chay, qua tháng 7 cô sẽ áp dụng chế độ ăn đầy đủ hơn.

Nha-Phuong-truong-giang-8

Thấm thoắt đã 5 năm trôi qua kể từ lúc mới yêu, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã có hơn 2 năm cùng chung sống. Giờ đây, cả hai đã có cùng nhau cô con gái đầu lòng, chứng minh một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

 

Chân dung cô ‘con gái’ xinh như thiên thần, được Trường Giang – Nhã Phương cưng chiều hết mực

(Techz.vn) – Cô bé đáng yêu này thường xuyên xuất hiện bên cạnh Trường Giang, Nhã Phương, được vợ chồng nam danh hài vô cùng yêu quý.