Giải trí

Thanh Hằng úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37, fan bất ngờ réo gọi tên ‘người tình’ của Mỹ Tâm

Thanh Hằng úp mở chuyện kết hôn ở tuổi 37, fan bất ngờ réo gọi tên ‘người tình’ của Mỹ Tâm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý liên quan tới chuyện kết hôn khiến dân mạng vô cùng chú ý. Cô viết: "Tuổi mới nên quyết định làm lớn chuyện. Kết hôn thật sự cần thiết? Bây giờ không phân định được nữa rồi...".

thanh-hang-15993994004731395412690-0932

Trước chia sẻ này của Thanh Hằng, người hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận tò mò về việc liệu có phải cô đang tính đến chuyện kết hôn, đặc biệt là réo gọi tên người tình tin đồn Hà Anh Tuấn vì đây là người thường xuyên dính tin đồn hẹn hò với siêu mẫu.

Thanh-Hang-2

Thanh-Hang-1

Cách đây không lâu, Thanh Hằng cũng từng chia sẻ ảnh ăn tối vào dịp cuối tuần nhưng điều khiến ai cũng chú ý là sự xuất hiện của tấm lưng của một người đàn ông nào đó ngồi ngay cạnh Thanh Hằng. Cô nở nụ cười hạnh phúc và dường như đang hướng về người đàn ông giấu mặt này. Ngoài ra, khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông vào ngày mùng 1 tết Nguyên Đán được Thanh Hằng chia sẻ cũng khiến khán giả tò mò. Nhiều người ‘đoán già đoán non’ không biết đây có phải ‘người tình bí mật’ bao lâu nay của Thanh Hằng không?

sieu-mau-thanh-hang

Là siêu mẫu đình đám và đắt giá của Việt Nam, cuộc sống của Thanh Hằng vẫn luôn được khán giả quan tâm. Dù đã là chị đại của làng giải trí với nhiều năm trong nghề nhưng tên tuổi và độ hot của Thanh Hằng vẫn chưa hạ nhiệt. Dù vậy cô đã gần 40 nhưng vẫn lẻ bóng. Đó cũng là lý do vì sao chuyện tình cảm của cô luôn thu hút sự chú ý. Trong sự nghiệp của mình Thanh Hằng từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò, trong đó nổi bật nhất chắc có lẽ là ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Thanh-Hang-3

Trước đó, nhiều bằng chứng cũng đã được đưa ra, dấy lên nghi vấn cặp đôi có tình cảm đặc biệt. Cụ thể, trong ngày sinh nhật mới đây của Thanh Hằng, siêu mẫu chia sẻ hình vẽ một cặp đôi ôm hôn tình tứ và sau đó là  hình ảnh một chiếc bánh sinh nhật từ một người giấu mặt với lời đề tặng gây chú ý: "Bé Hằng Hitler". Ngay lập tức, fan đã phát hiện ra giữa bức tranh mà Thanh Hằng chia sẻ với hình ảnh của Hà Anh Tuấn và nữ siêu mẫu trong MV có nhiều điểm tương đồng. Nhiều người đồn đoán người đặc biệt được Thanh Hằng công khai đăng tải ảnh tình cảm chibi này có lẽ là nam ca sĩ. Tuy nhiên Thanh Hằng cũng khẳng định Hà Anh Tuấn chỉ là người bạn thân nhất trong showbiz của cô mà thôi.

Thanh-Hang-4

Chia sẻ về Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng từng nói: "Tôi cũng không biết cậu ấy nắm giữ suy nghĩ điều gì riêng về mình. Chúng tôi làm bạn với nhau khoảng thời gian dài thế kia chắc chắn sẽ có những lúc tôi khiến Tuấn vui và cũng không ít lần khiến Tuấn phiền lòng. Tuy nhiên, với Thanh Hằng thì Hà Anh Tuấn luôn nương theo đa số ý muốn của cô ấy".

Không chỉ Thanh Hằng, trước đó, Hà Anh Tuấn cũng từng dính tin đồn hẹn hò với đàn chị Mỹ Tâm, tuy nhiên Mỹ Tâm đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này, cô cho biết chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp, song ca ăn ý trên sân khấu.

 

Thanh Hằng 36 tuổi chưa lấy chồng, từng làm cả xóm xì xào vì sự kiện năm 19 tuổi

(Techz.vn) - Trải qua cuộc sống lúc nhỏ ở nơi phức tạp, an ninh bất ổn, xô bồ và bị người ngoài dè bỉu, cuộc sống Thanh Hằng hiện nay khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng ít tai biết được sự kiện năm 19 tuổi từng làm xôn xao cả xóm của bạn thân Hồ Ngọc Hà.