Giải trí

Chân dung cô ‘con gái’ xinh như thiên thần, được Trường Giang – Nhã Phương cưng chiều hết mực

Chân dung cô ‘con gái’ xinh như thiên thần, được Trường Giang – Nhã Phương cưng chiều hết mực

Sau 2 năm về chung một nhà, Trường GiangNhã Phương hiện là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz. Cặp đôi dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, song vẫn quyết giữ kín ngoại hình của con gái. Đây được xem là cách để Trường Giang và Nhã Phương tránh việc cuộc sống của con gái bị soi mói quá nhiều. Khán giả Việt thì luôn tò mò danh tính lẫn ngoại hình của cô bé.

truong-giang-nha-phuong
Trường Giang và Nhã Phương kiên quyết giấu kín ngoại hình của con gái nhỏ

Điều đáng nói, dù chưa bao giờ công khai hình con gái nhưng Nhã PhươngTrường Giang lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh một cô bé đáng yêu. Rất nhiều người nhầm tưởng đây chính là con gái cưng của cặp đôi. Bởi lẽ cô bé có nhiều nét rất giống với Nhã Phương.

truong-giang-nha-phuong-3
Nhã Phương chụp ảnh nhí nhố bên Miso

truong-giang-nha-phuong-2
Trường Giang rất cưng chiều bé Miso

Theo tìm hiểu, đây không phải là con ruột của Nhã Phương mà là cháu gái của họ. Bé Miso là con gái của em trai Nhã Phương. Miso được nữ diễn viên xem như con gái ruột, cưng chiều hết mực. Những hình ảnh nhí nhố của nữ chính “Tuổi thanh xuân” bên cô bé khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Không chỉ Nhã Phương, ngay cả Trường Giang cũng rất quý mến Miso. Anh thường xuyên chụp ảnh thân thiết với nhóc tỳ, cưng nựng như con gái ruột.

truong-giang-nha-phuong-4

truong-giang-nha-phuong-5
Nhã Phương đến thăm em dâu khi cô vừa sinh xong

Miso khiến dư luận chú ý không chỉ bởi giống Nhã Phương mà còn vì ngoại hình xinh xắn như búp bê. Cô bé được nhiều người khen ngợi và phỏng đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

truong-giang-nha-phuong-8
Bé Miso được nhận xét là có nhiều nét giống Nhã Phương

Bố của Miso là Lê Nhật (1996), em trai út của Nhã Phương. Lê Nhật và vợ ít khi xuất hiện trong các sự kiện của vợ chồng Trường Giang nhưng có mối quan hệ rất tốt với họ. Em trai Nhã Phương cũng từng hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên, anh không để lại nhiều ấn tượng và dần lui về hoạt động kinh doanh.

truong-giang-nha-phuong-6

truong-giang-nha-phuong-7
Gia đình hạnh phúc của em trai Nhã Phương

Lê Nhật kết hôn khá sớm, hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã cùng hai nhóc tỳ. Trang cá nhân của cả hai rất hay chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai cô công chúa nhỏ. Bé Miso là con đầu lòng, tên thật là Tuệ Nhi. Trong khi đó bé gái thứ hai là Peppa, tên thật là Bảo Ngọc. Tổ ấm của Lê Nhật cũng được khán giả yêu quý không thua gì Trường GiangNhã Phương.

 

Cô con gái nóng bỏng của Hoài Linh tiết lộ bất ngờ về con người thật của ba

(Techz.vn) – Ánh Linh cho biết, bản thân được Hoài Linh ưu ái rất nhiều. Cách cư xử của nam danh hài đối với con gái nuôi cũng rất đặc biệt.