Mạng xã hội

Ngân 98 lại 'chứng nào tật nấy', khiến CĐM đỏ mặt vì bộ ảnh mới

Ngân 98 lại 'chứng nào tật nấy', khiến CĐM đỏ mặt vì bộ ảnh mới

Ngân 98 thời gian này lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải nhắc đến khá nhiều. Mới đây cô nàng gây chú ý khi chia sẻ những bức hình gây tranh cãi trên trang cá nhân. Hot girl này khiến mọi người phải xôn xao vì bộ ảnh mặc như không mặc, khiến CĐM chỉ biết đỏ mặt ngượng ngùng thay.

ngan-98-6
Ngân 98 và Lương Bằng Quang nổi tiếng là cặp đôi thị phi của showbiz Việt

Trong bộ ảnh mà Ngân 98 đăng lên trang fanpage, cô nàng mặc bộ đồ mỏng manh màu trắng không đủ che hết toàn bộ cơ thể. Bản thân chủ nhân bức ảnh cũng muốn khoe ra tất cả. Cô nàng còn tự hào viết chú thích: “Mê hay không mê”.

ngan-98
Bộ ảnh hớ hênh nhức mắt Ngân 98 khoe trên trang cá nhân

Trên thực tế, Ngân 98 không còn là cái tên xa lạ trong chuyện khoe da thịt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lần này thì bạn gái Lương Bằng Quang dường như đã đi quá giới hạn. Thậm chí, trong một số bức hình cô nàng còn như chẳng mặc gì.

Dư luận tỏ ra bức xúc, không ngừng "ném đá" những bức ảnh của Ngân 98. Nhiều bình luận gay gắt được để lại trong bài đăng.

“Lần này thì hết thuốc chữa, thế này khác gì không mặc đâu? Sao Facebook không cho cô nàng này bay màu đi nhỉ?”.

“Cái gì vừa phải nó còn đẹp, còn gợi cảm, chứ thế này thì đúng quá bẩn mắt”.

“Thèm nổi tiếng đến mức độ này sao? Cứ lâu lâu lại tung ảnh để câu kéo sự chú ý”.

“Sợ mấy đứa thích gây sự chú ý bằng cách này quá”.

Trước những dèm pha của cộng đồng mạng, Ngân 98 một lần nữa phớt lờ. Có vẻ như cô nàng không những không quan tâm lời thiên hạ bình luận về mình. Bằng chứng là chỉ chốc lát sau đó, Ngân 98 tiếp tục chia sẻ lại bộ ảnh trên lên Facebook cá nhân một lần nữa. Đến mức này thì cộng đồng mạng cũng chỉ biết “bó tay”.

 

Ngân 98 bị gạ đi khách 3 ngày với số tiền trên trời, ‘giá’ của Ngọc Trinh còn choáng váng hơn

(Techz.vn) – Nếu như Ngân 98 được chào mời đi khách với mức giá trên trời, bằng cả năm đi làm thì Ngọc Trinh thậm chí còn được đại gia gạ gẫm với con số khủng hơn nữa.