Giải trí

Ngân 98 bị gạ đi khách 3 ngày với số tiền trên trời, ‘giá’ của Ngọc Trinh còn choáng váng hơn

Ngân 98 bị gạ đi khách 3 ngày với số tiền trên trời, ‘giá’ của Ngọc Trinh còn choáng váng hơn

Cách đây ít lâu, Ngân 98 gây chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn một người lạ mặt gửi cho mình. Cô nàng thị phi cho biết, mình được mời đi chơi với một đại gia 45 tuổi trong vòng 3 ngày, địa điểm do Ngân 98 lựa chọn.

ngan-98-1
Tin nhắn của người lạ mặt gửi cho Ngân 98

Dù không nói rõ mức giá nhưng đoạn tin nhắn sau đó của người lạ mặt đã phần nào cho thấy mức giá không hề đơn giản chút nào. Cụ thể, người đó nói với Ngân 98: “Em cứ cho giá đi chơi lịch sự ba ngày… Anh nói thật, em mà đồng ý anh đảm bảo số tiền nhận được có khi bằng một năm em đi biểu diễn, có khi là vài năm ý”.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò để Ngân 98 gây chú ý, “nâng tầm” bản thân mà thôi. Bởi vốn dĩ cô nàng không hề nổi tiếng và hot đến mức đó. Việc Ngân 98 cứ lâu lâu lại tung chiêu trò để câu kéo dư luận. Vừa qua, cô nàng và Lương Bằng Quang gây sốc khi lên sóng livestream chia sẻ chuyện giường chiếu. Mạnh dạn tuyên bố mỗi tuần làm “chuyện ấy” đến 6 ngày, mỗi ngày từ 4-5 lần.

Ngân 98 không phải là mỹ nhân đầu tiên chia sẻ thẳng thắn về vấn đề được gạ đi khách. Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng gây sốc vì công khai mức “giá” mình được chào mời. Chân dài gốc Trà Vinh vốn là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt. Vì thế mà chuyện cô nàng được săn đón cũng không phải chuyện gì quá lạ.

ngoc-trinh-2 (1)
Với độ hot của mình, Ngọc Trinh cũng nhiều lần bị gạ gẫm

Ngọc Trinh không phủ nhận việc mình thích đại gia, được cánh đại gia theo đuổi rất nhiều. Bản thân Ngọc Trinh cũng rất mê tiền. Trong bộ phim “Vòng eo 56”, chân dài này tiết lộ con số mình được ra “giá” lên đến 30 nghìn USD (gần 700 triệu đồng). Đó là của mấy năm trước, còn thời điểm hiện tại, chắc hẳn con số còn cao hơn nhiều nữa khi mà tên tuổi Ngọc Trinh ngày càng đi lên.

ngoc-trinh-1 (1)
Con số Ngọc Trinh được "trả" lên đến hàng trăm triệu đồng 

Tuy nhiên, bản thân Ngọc Trinh lại không thỏa hiệp với chuyện bán rẻ chính mình. Cô nàng nhiều lần lặp đi lặp lại trong bộ phim “Vòng eo 56” rằng mình không làm “gái”. Đó cũng là cách Ngọc Trinh thể hiện rõ thái độ của mình trước chuyện bị gạ gẫm đi khách.

 

Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang vô tư sờ soạng, hành động phản cảm khiến CĐM nhức mắt

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng một lần nữa phải nhăn mặt vì những hànhd dộng của Ngân 98 và Lương Bằng Quang ngay trên sóng livestream.