Giải trí

Clip quay lén Ngọc Trinh gây bão MXH, nhan sắc thật khiến dư luận đứng ngồi không yên

Clip quay lén Ngọc Trinh gây bão MXH, nhan sắc thật khiến dư luận đứng ngồi không yên

Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên chưa bao giờ hết hot ở showbiz Việt. Cứ lâu lâu khán giả lại thấy cô nàng xuất  hiện trên mặt báo vì những hành động, phát ngôn gây choáng. Mới đây, “nữ hoàng nội y” chơi lớn khi tổ chức tiệc ăn mừng đạt 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Ngọc Trinh còn đặc biệt mời một số gương mặt nổi tiếng như Diệu Nhi, Vũ Khắc Tiệp, Phượng Channel…

ngoc-trinh-2
Ngọc Trinh diện váy gợi cảm trong bữa tiệc mừng đạt 5 triệu follow

Những hình ảnh trong bữa tiệc sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong hình, Ngọc Trinh diện váy ngắn màu hồng, bó sát cơ thể. Điều đáng nói là sợi dây khiến vòng một của cô nàng càng trễ nải. Nhiều người đặt nghi vấn khi thấy bộ ngực của Ngọc Trinh có vẻ lớn hơn bình thường.

ngoc-trinh-6
Ngọc Trinh vẫn luôn bỏ ngoài tai những lời dị nghị của dư luận

Giữa những lời dị nghị, Ngọc Trinh tỏ ra không quan tâm. Cô nàng thậm chí còn tỏ ra tự hào vì ai cũng dồn sự chú ý vào vòng một của mình. Đây cũng chẳng phải chuyện lạ lùng gì vì tính cách của Ngọc Trinh trước đến nay vẫn luôn sống theo ý muốn của mình mà không quan tâm quá nhiều đến lời mọi người nói.

ngoc-trinh-1
Hình ảnh từ đoạn clip quay lén của Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh lại gây chú ý khi xuất hiện trong đoạn clip ngắn quay lén của một khán giả. Được biết, người này tình cờ bắt gặp chân dài gốc Trà Vinh nên đã chụp lén cô từ đằng sau. Ngọc Trinh trong clip ăn mặc đơn giản với quần jeans, áo thun đơn giản, đi cùng đôi giày cao gót. Nhiều người bất ngờ khi thấy cô nàng dù không chuẩn bị kỹ càng, cũng chẳng tạo dáng trước nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn.

ngoc-trinh-2
Hình ảnh quay lén của Ngọc Trinh được khen ngợi khá nhiều 

Dĩ nhiên, cộng đồng mạng không dại gì bỏ lỡ cơ hội soi nhan sắc và vóc dáng của Ngọc Trinh. Điều mọi người dễ dàng nhận ra là so với trên màn ảnh, cô nàng ngoài đời còn xinh đẹp và nuột nà hơn. Đặc biệt, vòng ba đầy đặn của Ngọc Trinh vẫn giữ vững “phong độ”, chuẩn không cần chỉnh. Phong cách nghiêm túc, giản dị cũng nhận về nhiều lời khen ngợi, khác hẳn với sự gợi cảm, hở bạo cách đây ít lâu.

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh và Hương Giang gặp gỡ nhau bàn kế hoạch làm ăn

Theo tìm hiểu, đoạn clip ngắn được quay lại khi Ngọc Trinh đến gặp Hương Giang tại một quán cà phê ở TP.HCM. Cả hai gặp nhau với tư cách doanh nhân để bàn bạc kế hoạch hợp tác.

 

Lệ Quyên đau đớn, Minh Quân hỏa tốc kêu gọi giới nghệ sĩ cứu sống nam danh ca đình đám

(Techz.vn) – Lệ Quyên, Minh Quân cùng hàng loạt sao Việt sốt sắng kêu gọi ủng hộ giúp đàn anh thân thiết vượt qua ca mổ quan trọng vào tối nay (8/9).