Giải trí

Kiếm cả triệu đô mỗi năm, Trấn Thành cho ba mẹ ở biệt thự, nhìn sang bố Trường Giang mới sốc

Kiếm cả triệu đô mỗi năm, Trấn Thành cho ba mẹ ở biệt thự, nhìn sang bố Trường Giang mới sốc

Trường GiangTrấn Thành hiện là cặp đôi đình đám bậc nhất showbiz Việt. Họ là hai gương mặt MC đắt khách, được nhiều nhà đài, nhà sản xuất lựa chọn. Khán giả Việt hễ bật tivi lên là lại thấy Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện. Ngoài ra, cặp đôi còn được nhiều nhãn hàng yêu thích, cát xê dự sự kiện, quảng cáo cũng không phải dạng vừa.

Sở hữu thu nhập nhất nhì showbiz, dĩ nhiên Trấn Thành Trường Giang có cuộc sống rất sung túc. Cùng với đó là chu cấp, lo lắng cho gia đình cuộc sống đủ đầy nhất có thể. Có người con thành đạt lại có hiếu như Trấn Thành và Trường Giang là điều mà họ vô cùng tự hào.

tran-thanh-truong-giang
Trấn Thành và Trường Giang đang là gương mặt đắt show bậc nhất showbiz

Đầu tiên phải nói đến Trấn Thành, sau khi kết hôn, anh chàng cùng Hari Won không ở riêng mà sống cùng bố mẹ. Họ sống trong căn nhà 3 tầng sơn trắng đầy sang trọng ở TP.HCM. Dĩ nhiên, vợ chồng nam danh hài cũng sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác nhưng lại thích được sống cùng đấng sinh thành nhiều hơn.

tran-thanh-2

tran-thanh-3
Ngôi nhà khang trang của Trấn Thành tại TP.HCM

Ngôi nhà Trấn Thành ở cùng gia đình khá đơn giản, không quá cầu kỳ hay nổi bật. Thậm chí, nếu nhìn qua sẽ chẳng ai nhận ra đó là nhà của người nổi tiếng. Nội thất căn nhà được trang hoàng đầy đủ và rất hiện đại. Trong một lần Hari Won thực hiện phóng sự, khán giả đã được chiêm ngưỡng một phần của căn nhà. Có thể thấy, dù không phải biệt phủ rộng thênh thang hay khu căn hộ cao cấp nhưng lại khá rộng rãi, thoáng đãng.

tran-thanh-4

tran-thanh-5

tran-thanh-6
Nội thất đơn giản nhưng sang trọng của gia đình Trấn Thành

Trong khi đó, Trường GiangNhã Phương lại ở riêng chứ không sống cùng gia đình. Cặp đôi sau khi kết hôn đã dọn đến ở chung trong một căn hộ cao cấp. Chưa bao giờ đôi vợ chồng này chia sẻ nhiều về không gian sống của mình, song qua một số lần Nhã Phương đăng ảnh cũng đủ thấy đây là nơi rất rộng rãi, tiện nghi. Trường Giang đã có lần bật mí, vì vợ thích xem phim nên anh đã làm hẳn một căn phòng xem phim trong nhà.

truong-giang-1

truong-giang-2
Căn biệt thự của vợ chồng Trường Giang tại Phú Quốc

Ngoài ra, vợ chồng Trường Giang còn sở hữu một căn biệt thự sang trọng ở Phú Quốc. Đây là nơi họ thỉnh thoảng rủ bạn bè đến tụ tập, nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc mệt nhọc. Một số nguồn tin cho biết, căn biệt thự ở Phú Quốc được nam danh hài tậu về với giá khoảng 15 tỷ đồng.

truong-giang-4

truong-giang-6
Căn nhà ở Quảng Nam của Trường Giang

Sở hữu nhiều bất động sản giá trị như vậy nhưng Trường Giang vẫn chưa bao giờ bỏ quên căn nhà tuổi thơ của mình. Căn nhà nhỏ tại Quảng Nam chính là nơi anh đã lớn lên ngày bé, hiện bố của Trường Giang đang sống. Nó lọt thỏm giữa vùng quê yên bình, khung cảnh xung quanh rất thoáng đãng.

truong-giang-5
Bố đẻ và chị gái của Trường Giang đang sống ở căn nhà tại Quảng Nam

Nhà của bố Trường Giang không quá xa hoa, cũng chẳng lộng lẫy như nhiều người tưởng tượng. ngược lại, nó trông rất đỗi bình thường, như bao căn nhà quê khác. Chỉ có điều, nếu chú ý kỹ thì nhà Trường Giang tại quê vẫn được trang hoàng nhiều hơn các căn nhà xung quanh. Dù không xây lại nhà mới lớn hơn nhưng vợ chồng Mười Khó vẫn bỏ tiền để chỉnh sửa, mua sắm nội thất cho gia đình.

 

Sao nữ từng lộ ảnh nóng với Trấn Thành tiết lộ suýt tự kết liễu vì scandal với đàn anh

(Techz.vn) – Sao nữ từng gây chú ý vì bức ảnh nóng bỏng bên Trấn Thành mới đây chia sẻ từng muốn kết liễu vì bị tẩy chay sau scandal với đồng nghiệp.