Giải trí

Trọn vẹn hình ảnh trong hôn lễ ‘cổ tích’ của Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun

Trọn vẹn hình ảnh trong hôn lễ ‘cổ tích’ của Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun

Ngày 10/12 vừa qua, đám cưới của Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun chính thức được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Qua đó, nữ idol sinh năm 1993 chính thức về chung một nhà với “người ấy” sau quãng thời gian dài tìm hiểu.

Đám cưới của “em út” T-ara được tổ chức riêng tư, chỉ có người thân và bạn bè thân thiết của cặp đôi tới dự. Qua đó, hàng loạt ngôi sang đình đám xứ Hàn như: IU, T-ara, Lee Hongki (F.T. Island), Siwon - Donghae (Super Junior),... bên cạnh đó còn có các đồng đội thuộc team bóng chày của chú rể.

Vì là đám cưới riêng tư nên những hình ảnh mà giới truyền thông có được chỉ là khoảnh khắc được các khách mời đăng tải trên MXH. Được biết, không gian bên trong đám cưới được trang trí hoàn toàn bằng hoa tưới với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên khung cảnh cổ tích đầy thơ mộng.

Hình ảnh trên lễ đường của cả hai cũng được tiết lộ. Theo đó, Jiyeon được bố nắm tay dẫn vào lễ đường trước sự chứng kiến của nhiều khách mời. Người đẹp không giấu được sự xúc động và nở nụ cười rạng rỡ. Nữ thần tượng còn công khai 'khóa môi' say đắm chú rể trong tiếng hò reo của dàn khách mời đình đám. Đặc biệt, Jiyeon được bạn thân IU và Lee Hongki (F.T. Island) hát mừng.

Trong tiệc cưới, chú rể Hwang Jae Gyun cũng góp vui bằng tiết mục nhảy loạt hit của T-ara. Cô dâu Jiyeon không giấu được niềm hạnh phúc và cười lớn khi nhìn chồng của mình biểu diễn.

Với những hình ảnh trong hôn lễ, người hâm mộ đều cảm thấy hạnh phúc thay cho Ji Yeon. Có thể thấy, sau những biến cố về tình cảm, nữ ca sĩ đã có thể tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

 

Không cần đại gia, cuộc sống của Sam trước khi được cầu hôn khiến nhiều người mơ ước

(Techz.vn) Xinh đẹp và tài giỏi, cuộc sống của nữ diễn viên Sam trước khi được cầu hôn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, mơ ước.