Giải trí

'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift ra mắt phim đầu tay với vai trò đạo diễn

'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift ra mắt phim đầu tay với vai trò đạo diễn

Mới đây, hãng phim Searchlight Pictures chia sẻ về màn hợp tác với “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ trở thành đạo diễn của bộ phim dài tay đầu tiên với kịch bản do chính cô “chắp bút”.

Chủ tịch hãng phim chia sẻ: “Taylor Swift là một nghệ sĩ và người kể chuyện thuộc thế hệ mới. Thật vui và vinh dự khi được cộng tác với nữ ca sĩ khi cô bắt đầu cuộc hành trình sáng tạo mới đầy thú vị này”.

Đến nay, phía đơn vị sản xuất chưa tiết lộ về nội dung, chủ đề cũng như dàn diễn viên phim. Tuy nhiên, khán giả lẫn truyền thông đang vô cùng mong chờ vào dự án lần này. Hãng phim Searchlight Pictures được giới chuyên môn đánh giá cao khi sản xuất các bộ phim từng giành giả Oscar như The Shape of Water (2017) và Nomadland (2020).

Taylor Swift bày tỏ háo hức với dự án đầu tay của mình. "Đó là một quá trình với từng bước nhỏ. Không hề có chuyện một ngày tỉnh dậy và tôi quyết định làm đạo diễn đâu. Tôi đã tham gia hơn 60 dự án quay video âm nhạc và tôi học hỏi dần từ đó", cô nói.

Cách đây không lâu, Taylor Swift cũng vừa ra mắt bộ phim ngắn dài 13 phút mang tên All Too Well: The Short Film, lấy cảm hứng từ chính cuộc tình cũ của mình. Tất cả nội dung đều do cô tự tay viết kịch bản và đạo diễn.

Taylor Swift được coi là nữ ca sĩ có sự nghiệp thành công nhất trong làng nhạc thế giới. ở tuổi 32, cô nhận được 11 giải Grammy, 1 giải Emmy, 29 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 34 giải thưởng Âm nhạc Mỹ và 58 kỷ lục Guinness thế giới... Cô còn bán được hơn 200 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới, khiến công chúng phải “ngả mũ” ngưỡng mộ.

 

Tiết lộ giá trị lô hàng ‘nhái’ bị thu giữ trong shop Trang Nemo

(Techz.vn) Qua kiểm tra lực lượng quản lý thị trường đã thu giữ rất nhiều sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, có giá trị lên ới hang trăm triệu đồng trong cửa hang kinh doanh của Trang Nemo.