Giải trí

Tình trạng hiện tại của Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu, cách xưng hô đủ để ai cũng biết

Tình trạng hiện tại của Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu, cách xưng hô đủ để ai cũng biết

Gần đây, Lệ QuyênLâm Bảo Châu thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm bên nhau trên mạng xã hội, khiến dân tình vô cùng thích thú.

Mới đây nhất, cặp đôi tung đoạn clip đi dạo trên phố. Không ngần ngại nơi đông người, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ôm eo nhau, tung tăng như những “đứa trẻ”.

Không cần phải diện đồ hàng hiệu, cả hai xuất hiện đày giản dị với bộ trang phục thể thao, nữ ca sĩ dựa đầu vào bạn trai, Lâm Bảo Châu ôm chặt Lệ Quyên, vừa đi vừa trò chuyện hạnh phúc.

Bên cạnh đó, cách xưng hô của Lâm Bảo Châu dành cho bạn gái khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Cụ thể, trong đoạn clip, nam người mẫu gọi bạn gái là “bé” đầy dễ thương. Có thể thấy, cặp đôi vẫn đang vô cùng hạnh phúc và thăng hoa trong tình yêu của mình.

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu là cặp đôi Vbiz nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Từ thời điểm công khai đến nay, dù vấp phải nhiều tranh cãi, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn nắm tay nhau vượt qua loạt sóng gió cũng như những ý kiến trái chiều.

 

Tiết lộ giá trị lô hàng ‘nhái’ bị thu giữ trong shop Trang Nemo

(Techz.vn) Qua kiểm tra lực lượng quản lý thị trường đã thu giữ rất nhiều sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, có giá trị lên tới hang trăm triệu đồng trong cửa hang kinh doanh của Trang Nemo.